post title

Dịch vụ khám sức khỏe định kỳ công ty tại Bệnh viện Bãi Cháy

  • 2023/09/15 02:01

Nhân lực chính là tài sản quan trọng nhất của mỗi công ty, doanh nghiệp. Sức khỏe của cán bộ, nhân viên chính là nền tảng vững chắc cho sự phát triển của bất kỳ công ty, doanh nghiệp nào. Vì thế, việc khám sức khỏe theo công ty không chỉ là kiểm tra, đánh giá tình trạng sức khỏe của từng nhân viên, sự phù hợp của người lao động đối với mỗi vị trí.

Xem tiếp
post title

Dịch vụ xét nghiệm sàng lọc sơ sinh

  • 2023/09/14 03:39

Thực hiện sàng lọc sơ sinh là giải pháp quan trọng nhằm phát hiện, can thiệp sớm bệnh, tật ở trẻ sơ sinh, giúp cho trẻ sinh ra phát triển bình thường hoặc tránh được những hậu quả nặng nề do dị tật bẩm sinh gây ra, giảm thiểu số người tàn tật, thiểu năng trí tuệ trong cộng đồng, góp phần nâng cao chất lượng dân số.

Xem tiếp
post title

Khám yêu cầu ung bướu tại Bệnh viện Bãi Cháy

  • 2023/09/14 03:33

Trong bối cảnh gia tăng tỷ lệ mắc các bệnh ung thư, là một trong những Bệnh viện đa khoa hạng I có trung tâm ung bướu phát triển hàng đầu tỉnh Quảng Ninh, Bệnh viện Bãi Cháy đưa vào hoạt động phòng khám yêu cầu Ung bướu nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu khám, tầm soát phát hiện sớm và điều trị hiệu quả các bệnh lý ung thư, góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh phục vụ người dân trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh.

Xem tiếp
post title

Dịch vụ khám sức khỏe nam khoa - tiết niệu

  • 2023/09/14 03:30

Hiện nay, tỷ lệ nam giới mắc các bệnh lý nam khoa có xu hướng gia tăng, tuy nhiên vì tâm lý chủ quan, mặc cảm mà nhiều nam giới e ngại đi khám khiến bệnh diễn biến nặng, ảnh hưởng lớn đến sức khỏe sinh sản, chất lượng cuộc sống, tinh thần nam giới. Khám nam khoa định kỳ là một trong những cách nam giới phát hiện sớm và điều trị các bệnh lý kịp thời, tiết kiệm thời gian và chi phí. Phòng Khám Nam khoa - Tiết Niệu Bệnh Viện Bãi Cháy trực thuộc khoa Ngoại Tổng Hợp, Bệnh viện Bãi Cháy là địa chỉ thăm khám, tư vấn, chăm sóc sức khỏe nam giới uy tín tại Quảng Ninh.

Xem tiếp
post title

DỊCH VỤ KHÁM SỨC KHỎE ĐỊNH KỲ CÁ NHÂN TẠI BỆNH VIỆN BÃI CHÁY

  • 2023/07/04 03:48

“Sức khỏe là vốn quý nhất của con người”. Chủ động nắm bắt được tình trạng sức khỏe của bản thân, phát hiện sớm các dấu hiệu bệnh lý và ngăn chặn kịp thời mọi nguy cơ đe dọa sức khỏe là ý nghĩa rất quan trọng của việc khám sức khỏe định kỳ đối với mỗi người trong cuộc sống.

Xem tiếp
post title

DỊCH VỤ KHÁM CHỮA BỆNH THEO YÊU CẦU TẠI BỆNH VIỆN BÃI CHÁY

  • 2023/07/04 03:46

Với mục tiêu cung cấp dịch vụ y tế chất lượng cao, tốt nhất cho nhân dân địa phương, du khách trong nước, quốc tế đến công tác, tham quan, du lịch tại tỉnh Quảng Ninh, Bệnh viện Bãi Cháy đã đổi mới, phát triển các dịch vụ khám và điều trị theo yêu cầu.

Xem tiếp