Chương trình cắt tóc miễn phí '' Đồng hành cùng người bệnh"

  • 2024/10/03 07:21

Sáng ngày 03/10/2024, Tổ Công tác xã hội - Bệnh viện Bãi Cháy phối hợp cùng Quyền Linh Salon tổ chức chương trình cắt tóc miễn phí - đồng hành cùng người bệnh đang khám chữa bệnh tại Bệnh viện.  


Chương trình cắt tóc miễn phí - đồng hành cùng người bệnh 

Ngay từ 9 giờ sáng, tại sân sảnh Siêu âm, X-quang, nhân viên Tổ công tác xã hội cùng các thành viên của Quyền Linh Salon đã bắt đầu công tác chuẩn bị, đảm bảo việc cắt tóc cho người bệnh diễn ra chu đáo, thuận tiện. 

Hưởng ứng hoạt động thiết thực này, bệnh nhân cùng người nhà đã đến rất sớm để đăng ký cắt tóc. Trong suốt chương trình, các thợ cắt tóc của Quyền Linh Salon luôn tỉ mỉ, khéo léo cắt tỉa cho mỗi mái tóc của người bệnh thật đẹp, gọn gàng và ưng ý. 

Đối với những bệnh nhân nặng, di chuyển khó khăn, các thợ cắt tóc đã đến trực tiếp khoa để cắt tóc. Niềm vui, tinh thần phấn khởi của người bệnh tham gia đã cho thấy sự ấm áp và ý nghĩa của chương trình mang lại. Đặc biệt đối với người bệnh ung thư, chương trình cắt tóc miễn phí giúp người bệnh vơi bớt gánh nặng tâm lý trước những đợt rụng tóc do truyền hóa chất, kiên cường và vững tâm trị bệnh.





Một số hình ảnh tại chương trình

Chương trình “Cắt tóc miễn phí” cho người bệnh tại Bệnh viện Bãi Cháy được thực hiện 1 lần/tháng với sự hỗ trợ, đồng hành của Quyền Linh Salon. Đây là hoạt động ý nghĩa nhằm chia sẻ, động viên tinh thần người bệnh điều trị vượt lên khó khăn, chiến thắng bệnh tật. Đồng thời lan tỏa tinh thần tương thân tương ái, sẻ chia yêu thương trong cộng đồng.

Bệnh viện Bãi Cháy xin gửi lời cảm ơn chân thành đến các thành viên của Quyền Linh Salon đã nhiệt tình hỗ trợ Bệnh viện thực hiện chương trình thiện nguyện đầy ý nghĩa này. Kính chúc quý nhà hảo tâm sức khỏe, thịnh vượng và phát triển. Tổ công tác xã hội - Bệnh viện Bãi Cháy mong muốn nhận được sự quan tâm nhiều hơn nữa từ các tổ chức, cá nhân và đoàn từ thiện… để lan toả yêu thương, trao nhiều giá trị tốt đẹp cho cộng đồng. 

Mọi đóng góp và hỗ trợ người bệnh xin liên hệ Mrs.Phạm Thu Hoài (SĐT: 0963.642.088) - Tổ Công tác xã hội, Phòng Quản lý chất lượng, Bệnh viện Bãi Cháy.

Tổ Công tác xã hội