Bệnh viện Bãi Cháy: Gắn kết, đồng cảm cùng bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn

  • 2022/08/14 08:07

Ngày 12/08/2022,  Tổ Công tác xã hội - Bệnh viện Bãi Cháy phối hợp với Đoàn từ thiện “ Trái tim chạm đến trái tim’’ tổ chức thăm, động viên và tặng quà cho các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện Bãi Cháy.


Tổ công tác xã hội cùng đoàn từ thiện chụp ảnh với bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Trung tâm Ung bướu.

Với tinh thần thiện nguyện, san sẻ yêu thương, Đoàn “ Trái tim chạm đến trái tim’’ đã trao tặng 50 suất quà, trị giá 13.000.000 đồng đến bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn tại Bệnh viện Bãi Cháy.  Những suất quà chứa đựng tình cảm chân thành, gắn kết mọi người trong xã hội với nhau. Hy vọng, với hành động ý nghĩa này sẽ nhân lên nhiều niềm vui để động viên bệnh nhân tiếp thêm nghị lực vượt qua bệnh tật sớm được đoàn tụ với gia đình.



Đoàn từ thiện tặng quà cho bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện.

Phát huy tinh thần “ lá lành đùm lá rách’’, “ tương thân tương ái’’ Đoàn ‘trái tim chạm đến trái tim’’ với ý nghĩa mang trái tim của mình chạm đến trái tim của bệnh nhân để đồng cảm, thấu hiểu và sẻ chia những khó khăn trong quá trình điều trị.

Bệnh nhân: N.T.K sinh năm 1960 đang điều trị tại khoa Lão khoa – Cơ xương khớp xúc động chia sẻ: “Bản thân tôi cảm thấy rất vui và hạnh phúc vì được bệnh viện và đoàn từ thiện quan tâm. Không biết nói gì ngoài cảm ơn chân thành đến mọi người rất nhiều’’.

Đoàn từ thiện tặng quà cho bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện.

Tổ Công tác xã hội của Bệnh viện Bãi Cháy mong muốn được là cầu nối để các cơ quan, đoàn thể cùng các nhà hảo tâm đem tới nhiều sự quan tâm giúp đỡ hơn nữa cho bệnh nhân mắc bệnh nặng, gặp hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại bệnh viện.

Tổ công tác xã hội