Nồi cháo từ thiện – Nơi kết nối yêu thương và sẻ chia

  • 2024/07/26 08:18

Sáng nay, Ngày 26/07/2024, Tổ CTXH – BVBC đã đồng hành cùng Trung tâm giao dịch nhà đất Xuân Ngát dành tặng hơn 100 xuất cháo miễn phí gửi tới người bệnh và người nhà người bệnh đang điều trị tại Bệnh viện Bãi Cháy.


5h30 sáng, người bệnh và người nhà đã chờ sẵn tại sảnh Xquang – Siêu âm của bệnh viện để được nhận những bát chát thơm ngon, nóng hổi. Ai cũng vui, ai cũng mừng, mỗi người một tay cùng hỗ trợ chia cháo, lấy túi, lấy thìa, từng lời “Cảm ơn” được gửi gắm trong suốt quá trình hoạt động diễn ra.

Chị Ánh Ngọc, một đại diện khởi xướng hoạt động này chia sẻ: “ Từ hôm nay, mỗi tháng chúng tôi sẽ tập trung thực hiện chương trình một lần, và hi vọng có thể phát triển nhân rộng hoạt động này được nhiều hơn nữa. Vì thực tâm, tôi thấy, có nhiều người bệnh tới viện điều trị bệnh dài ngày, chi phí tốn kém, nhiều hoàn cảnh rất khó khăn… Mong rằng, hoạt động nhỏ sẽ giúp đỡ được mọi người nhiều hơn.”

Mô hình: “Nồi cháo từ thiện” là mô hình ý nghĩa, nhân văn, thắp lên ngọn lửa ấm áp yêu thương, đồng thời kết nối các cá nhân, tổ chức để cùng chia sẻ nỗi đau bệnh tật, nhất là đối với những người bệnh nghèo. Mô hình có sức lan tỏa và nhận được sự ủng hộ, đánh giá cao trong cộng đồng.

Mọi sự hỗ trợ, giúp đỡ người bệnh xin liên hệ trực tiếp tới đồng chí Phạm Thu Hoài ( tổ trưởng tổ Công tác xã hội), SĐT: 0963642088.

Kiều Thương- Phòng QLCL