Quốc tế thiếu nhi 1/6 ấm áp, vui tươi cho bệnh nhi tại Bệnh viện Bãi Cháy

  • 2022/06/01 07:13

Nhằm khích lệ, động viên tinh thần bệnh nhi đang điều trị tại bệnh viện, mang đến không khí ấm áp, vui tươi của Quốc tế thiếu nhi, ngày 1/6, Bệnh viện Bãi Cháy đã tổ chức thăm, tặng quà cho các bệnh nhi đang điều trị nội trú và ngoại trú tại bệnh viện.

Dịp Tết thiếu nhi năm nay, Khoa Nhi Bệnh viện Bãi Cháy hiện có 60 em nhỏ đang điều trị nội trú. Thấu hiểu những thiệt thòi của bệnh nhi, san sẻ chia yêu thương, xoa dịu nỗi đau bệnh và khích lệ tinh thần vượt lên khó khăn của các em, Khoa Nhi phối hợp với Đoàn Thanh niên, Tổ công tác xã hội đã tổ chức chương trình “Chúc mừng Ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6” cho các bệnh nhi tại bệnh viện được tận hưởng niềm vui liên hoan phá cỗ, đón nhận những món quà ý nghĩa đong đầy yêu thương từ các y bác sĩ.



Bác sĩ CKII. Đinh Thị Lan Oanh – Phó Giám đốc Bệnh viện đã gửi lời chúc sức khỏe, niềm vui đến các bệnh nhi tại chương trình chào mừng Quốc tế thiếu nhi 

Thay mặt Ban Giám đốc, tập thể y bác sĩ, BS CKII. Đinh Thị Lan Oanh – Phó Giám đốc Bệnh viện đã gửi lời chúc sức khỏe, niềm vui đến các bệnh nhi. Hi vọng các cháu đang điều trị tại bệnh viện sớm bình phục, cố gắng học tập rèn luyện, phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi, xứng đáng là chủ nhân tương lai của đất nước. 

Nhân dịp này, BS CKII. Đinh Thị Lan Oanh – Phó Giám đốc Bệnh viện cùng các đồng chí lãnh đạo Công đoàn, Đoàn Thanh niên, Tổ công tác xã hội đã trao tặng trên 250 xuất quà cho các bệnh nhi đến khám, điều trị nội trú và ngoại trú tại bệnh viện.




BS CKII. Đinh Thị Lan Oanh – Phó Giám đốc Bệnh viện Bãi Cháy thăm tặng quà cho các bệnh nhi nhân ngày Quốc tế thiếu nhi

Bệnh viện Bãi Cháy luôn coi trọng công tác chăm sóc, giáo dục các cháu thiếu nhi, nhi đồng, đặc biệt là những bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn. Thời gian qua, dù chịu ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, nguồn nhân lực vừa thực hiện công tác khám chữa bệnh thường xuyên, vừa phải chi viện cho công tác phòng chống dịch, tiêm chủng vắc xin nhưng tập thể y bác sĩ tại bệnh viện luôn cố gắng, nỗ lực nâng cao trình độ chuyên môn, y đức, phát triển kỹ thuật điều trị hiện đại, chẩn đoán, cấp cứu, điều trị thành công nhiều ca bệnh nhi nguy kịch trong tình trạng sốc, suy hô hấp, suy thận cấp, hôn mê, xuất huyết não, sinh non, viêm màng não, hội chứng MIS hậu covid… tạo được niềm tin nơi người dân.







Các đồng chí lãnh đạo Công đoàn, Đoàn Thanh niên, Khoa phòng, Tổ công tác xã hội tặng quà Tết thiếu nhi 1/6 cho bệnh nhi

Hằng năm, Khoa Nhi thường xuyên phối hợp cùng Đoàn thanh niên, Tổ công tác xã hội của bệnh viện tổ chức thăm, tặng quà cho các bệnh nhi thăm khám, điều trị tại Bệnh viện vào các dịp Tết thiếu nhi 1/6, Tết Trung thu nhằm mang đến không khí ngày hội thiếu nhi ấm áp, khích lệ, động viên tinh thần các bệnh nhi vượt lên bệnh tật, cố gắng học tập chăm ngoan. 

Chương trình thăm, tặng quà Tết thiếu nhi tại Bệnh viện Bãi Cháy năm 2022 kết thúc tốt đẹp đã mang đến cho các bệnh nhi niềm vui, nụ cười hạnh phúc, động viên, tiếp thêm nghị lực để các em vượt qua bệnh tật, khó khăn. Chăm sóc sức khỏe thiếu nhi – những mầm non tương lai của đất nước là một trong những mối quan tâm hàng đầu. Cùng với các cấp chính quyền toàn tỉnh, tập thể y bác sĩ Bệnh viện Bãi Cháy sẽ nỗ lực học tập, nâng cao năng lực, trình độ chuyên môn, chất lượng dịch vụ y tế, giúp các bệnh nhi được chăm sóc, điều trị bệnh tốt nhất.

Mạc Thảo - Minh Khương