Trao 06 suất quà cho người bệnh có hoàn cảnh đặc biệt và khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện Bãi Cháy

  • 2024/10/21 07:32

Nằm trong chuỗi hoạt động hưởng ứng “Tháng hành động vì người cao tuổi Việt Nam năm 2024”, ngày 17/10/2024 tổ Công tác xã hội - Bệnh viện Bãi Cháy đã kết hợp với công ty luật Gia Vũ và đoàn thiện nguyện Hoa Hướng Dương trao tặng 06 suất quà cho người bệnh có hoàn cảnh đặc biệt và khó khăn tại khoa Thận lọc máu, Hồi sức tích cực ung bướu, Xạ trị và Y học hạt nhân, Ung bướu 1, Ung bướu 2 của bệnh viện Bãi Cháy, với tổng số tiền ba triệu đồng (3.000.000 đồng).


Để người bệnh cảm nhận được sự quan tâm và tình cảm ấm áp mà gia đình và bệnh viện dành cho, đại diện công ty luật Gia Vũ và đoàn thiện nguyện Hoa Hướng Dương đã đến từng phòng bệnh thăm hỏi, động viên, trao những suất quà mong các bác vững tâm điều trị để sớm trở về đoàn tụ cùng gia đình. Những suất quà mang ý nghĩa nhân đạo, nêu cao tinh thần “Uống nước nhớ nguồn” được các nhà hảo tâm gửi tặng tới các bệnh nhân cao tuổi có hoàn cảnh đặc biệt và khó khăn đang nằm điều trị nội trú tại bệnh viện Bãi Cháy. Hành động thiện nguyện của các nhà hảo tâm đã tiếp thêm hi vọng, động lực sống để người bệnh cố gắng nỗ lực chiến thắng bệnh tật.

Bệnh viện Bãi Cháy xin gửi lời cảm ơn tới tấm lòng hảo tâm của công ty Luật Gia Vũ và đoàn thiện nguyện Hoa Hướng Dương. Qua đây, chúng tôi cũng rất mong tiếp tục nhận được sự quan tâm, tin tưởng của các cá nhân và tập thể ủng hộ trong công tác thiện nguyện tại Bệnh viện.

Mọi sự đóng góp và hỗ trợ người bệnh xin liên hệ : Tổ công tác xã hội – Bệnh viện Bãi Cháy. SĐT: 0963.642.088 – Ms. Hoài.

Tổ công tác xã hội – Bệnh viện Bãi Cháy