Trao tặng “Vé ăn 0 đồng” hỗ trợ người bệnh hiểm nghèo

  • 2024/07/03 08:46

Sáng ngày 2/7/2024, Tổ Công tác xã hội bệnh viện Bãi Cháy kết hợp với Trường TH, THCS&THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm, Chi đoàn Phòng cảnh sát thi hành án hình sự và hỗ trợ tư pháp, Công an tỉnh Quảng Ninh trao tặng 150 “Vé ăn 0 đồng” cùng 300 chai nước lọc miễn phí cho người bệnh và người nhà đang điều trị tại Trung tâm Ung bướu.

Toàn cảnh trao tặng vé ăn 0 đồng cho người bệnh tại Bệnh viện Bãi Cháy

Với mong muốn chia sẻ khó khăn, động viên tinh thần người bệnh ung thư trên hành trình điều trị bệnh, Trường TH,THCS&THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm, Chi đoàn Phòng cảnh sát thi hành án hình sự và hỗ trợ tư pháp (Công an tỉnh Quảng Ninh) đã thực hiện chương trình  “Vé ăn 0 đồng” tại khoa Xạ trị  - Y học hạt nhân, trao tặng cho mỗi người bệnh đang điều trị tại Trung tâm Ung Bướu, Bệnh viện Bãi Cháy một “Vé ăn 0 đồng” và 2 chai nước lọc.

Người bệnh và người nhà được nhận một suất ăn miễn phí tại nhà ăn bệnh viện từ mỗi “Vé ăn 0 đồng”. Những suất ăn làm ấm lòng người bệnh, tiếp sức giúp người bệnh đang điều trị có thêm động lực và lạc quan hơn trong cuộc sống. Nhận được quà tặng, bệnh nhân và người nhà đang điều trị bày tỏ sự xúc động, cảm ơn sâu sắc đến sự quan tâm, tấm lòng nhân ái và nghĩa cử cao đẹp của các đơn vị từ thiện cùng Tổ công tác xã hội tại bệnh viện Bãi Cháy.





Một số hình ảnh tại chương trình

Chương trình “ Vé ăn 0 đồng” là sự chung tay đóng góp một phần nhỏ bé của các đơn vị từ thiện nhằm động viên, chia sẻ khó khăn với người bệnh đang điều trị, giúp xoa dịu nỗi đau chiến thắng bệnh tật.

Tổ Công tác xã hội Bệnh viện Bãi Cháy xin cảm ơn Trường TH,THCS&THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm và Chi đoàn Phòng cảnh sát thi hành án hình sự&hỗ trợ tư pháp (Công an tỉnh Quảng Ninh) đã có hoạt động ý nghĩa chung tay hỗ trợ người bệnh khó khăn tại bệnh viện.

Mọi đóng góp và hỗ trợ người bệnh xin liên hệ Tổ Công tác xã hội-Phòng Quàn Lý chất lượng,bệnh viện Bãi Cháy. Mrs Phạm Thu Hoài-0963.642.088.

Tổ công tác xã hội