Vui Tết trung thu cho bệnh nhi tại Bệnh viện Bãi Cháy

  • 2022/09/09 07:16

Hòa chung không khí rộn ràng, háo hức đón mừng Trung thu trên khắp cả nước, ngày 9/9/2022, Bệnh viện Bãi Cháy tổ chức chương trình Vui Tết Trung thu với mong muốn đem lại những phút giây vui tươi, ấm áp, khích lệ tinh thần các bệnh nhi đang nằm điều trị tại bệnh viện.


Chương trình vui Tết trung thu cho bệnh nhi tại Bệnh viện Bãi Cháy

Tết Trung thu là ngày hội trẻ thơ luôn háo hức mong đợi để được hoà mình vào những điệu múa lân sư rồng, cùng vui đùa, ca hát phá cỗ dưới ánh trăng rằm bên những người thân yêu và bạn bè cùng trang lứa. Dịp Tết trung thu này, Bệnh viện Bãi Cháy có khoảng 60 em nhỏ đang phải nằm viện điều trị không thể đón mùa trung thu trọn vẹn bên gia đình.  Thấu hiểu và cảm thông với những thiệt thòi của bệnh nhi, Bệnh viện Bãi Cháy đã tổ chức chương trình “Vui tết trung thu năm 2022” để các bệnh nhi được tận hưởng trọn vẹn niềm vui liên hoan phá cỗ trăng rằm và đón nhận những món quà ý nghĩa, đong đầy yêu thương từ các y bác sĩ.

Tại chương trình, các bệnh nhi được giao lưu văn nghệ, chơi đố vui cùng chú Cuội và chị Hằng, nhận quà hấp dẫn và vui phá cỗ cùng những người bạn mới.  




Các bệnh nhi được giao lưu văn nghệ, chơi trò chơi cùng chú Cuội, chị Hằng

Thay mặt Ban Giám đốc, tập thể y bác sĩ tại Bệnh viện Bãi Cháy, bác sĩ CKII. Đinh Thị Lan Oanh – Phó Giám đốc Bệnh viện đã gửi lời chúc sức khỏe, niềm vui đến các bệnh nhi nhân ngày Tết Trung thu. Chúc các cháu đang điều trị tại bệnh viện sớm bình phục, cố gắng học tập rèn luyện, phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi, xứng đáng là chủ nhân tương lai của đất nước. Bệnh viện Bãi Cháy luôn coi trọng công tác chăm sóc sức khỏe các cháu thiếu niên, nhi đồng, đặc biệt là những bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn. Đồng thời tập thể y bác sĩ tại bệnh viện sẽ luôn nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh, giúp các bệnh nhi được điều trị tốt nhất.


 bác sĩ CKII. Đinh Thị Lan Oanh – Phó Giám đốc Bệnh viện gửi lời chúc sức khỏe đến các bệnh nhi

Nhân dịp này, bác sĩ CKII Đinh Thị Lan Oanh – Phó Giám đốc Bệnh viện cùng các đồng chí lãnh đạo Công đoàn, Tổ công tác xã hội của Bệnh viện đã trao tặng trên 100 suất quà trung thu cho các bệnh nhi đến thăm khám, điều trị nội trú, ngoại trú.








Lãnh đạo bệnh viện cùng các y bác sĩ tặng quà trung thu cho các bệnh nhi 

Chương trình Vui Tết Trung thu đã mang đến cho các em nụ cười hạnh phúc trong không khí hân hoan, ấm áp, tràn ngập yêu thương của Tết trung thu xa nhà. Những phần quà gửi đến các bệnh nhi mang ý nghĩa sâu sắc, thể hiện sự quan tâm của cán bộ, nhân viên y tế Bệnh viện Bãi Cháy dành cho thế hệ tương lai của đất nước. Qua đó động viên, khích lệ các bệnh nhi chiến thắng bệnh tật, sớm trở về học tập, rèn luyện, trở thành con ngoan, trò giỏi.

Mạc Thảo - Minh Khương