Bệnh viện Bãi Cháy tổ chức tập huấn công tác kiểm tra, giám sát trong Đảng

  • 2023/02/23 15:21

Chiều ngày 23/02/2023, Đảng ủy Bệnh viện Bãi Cháy đã tổ chức Hội nghị tập huấn nghiệp vụ công tác Đảng năm 2023 nhằm nâng cao nghiệp vụ công tác đảng cho đội ngũ những người làm công tác kiểm tra, giám sát trong toàn Đảng bộ.


Đồng chí Vũ Thị Oanh, Thành ủy viên, Phó Chủ nhiệm thường trực Ủy ban Kiểm tra Thành ủy, Phó Thủ trưởng Cơ quan phát biểu tại buổi tập huấn.

Tham dự và truyền đạt các nội dung chuyên đề tại lớp tập huấn có đồng chí Vũ Thị Oanh, Thành ủy viên, Phó Chủ nhiệm thường trực Ủy ban Kiểm tra Thành ủy, Phó Thủ trưởng Cơ quan.

Về phía Bệnh viện có: Bác sĩ CKI Đỗ Văn Thịnh – Phó Giám đốc Bệnh viện; BSCKII Đinh Thị Lan Oanh – Phó Giám đốc Bệnh viện; Các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy; các đồng chí trong Ủy ban kiểm tra Đảng ủy; các đồng chí Bí thư và 01 đồng chí được phân công thực hiện công tác kiểm tra giám sát của 12 Chi bộ.


Các đại biểu về tham dự lớp tập huấn.

Cấp ủy có vai trò quan trọng đối với sự phát triển của đảng bộ, chi bộ. Chính vì vậy, việc tổ chức bồi dưỡng, cung cấp thông tin, cập nhật kiến thức mới, trao đổi phương pháp, kĩ năng và kinh nghiệm hoạt động tới các cấp ủy là hết sức cần thiết, giúp các đồng chí tăng cường hoạt động để làm tròn trách nhiệm trước đảng bộ, chi bộ và đảng viên, góp phần xây dựng và phát triển tổ chức đảng vững mạnh tại Đảng bộ Bệnh viện Bãi Cháy.


Đồng chí Vũ Thị Oanh, Thành ủy viên, Phó Chủ nhiệm thường trực Ủy ban Kiểm tra Thành ủy, Phó Thủ trưởng Cơ quan giới thiệu chuyên đề về công tác kiểm tra, giám sát trong Đảng.

Tại lớp tập huấn, các đại biểu đã nghe đồng chí Vũ Thị Oanh giới thiệu chuyên đề về công tác kiểm tra, giám sát, trong đó tập trung làm rõ ý nghĩa, tác dụng, khái niệm, nguyên tắc kiểm tra, giám sát tại các tổ chức đảng ở cơ sở cũng như tư tưởng chỉ đạo, phương pháp cơ bản, hình thức kiểm tra, giám sát. Cũng trong chuyên đề này, đồng chí Vũ Thị Oanh đã trao đổi trực tiếp với đội ngũ cán bộ làm công tác kiểm tra, giám sát trong đảng bộ những kinh nghiệm qua thực tế các đợt kiểm tra, giám sát các tổ chức đảng trực thuộc Đảng bộ Bệnh viện. 

Thông qua lớp tập huấn sẽ giúp các cấp ủy nhận thức sâu hơn, nắm chắc hơn về chức năng, nhiệm vụ và quyền hạn của tổ chức mình trong hệ thống chính trị của Đảng, có thêm kiến thức, kinh nghiệm cả về lý luận và thực tiễn hoạt động của các tổ chức đảng để từ đó áp dụng vào thực tế hoạt động của từng cấp ủy và tổ chức đảng cũng như hoạt động chung của Đảng bộ, chi bộ.

 Minh Khương