Hội thảo khoa học với chuyên đề "Vai trò của Olaparib trong điều trị ung thư buồng trứng"

  • 2024/10/21 07:07

Ngày 18/10/2024, Bệnh viện Bãi Cháy phối hợp với với Công ty TNHH AstraZeneca Việt Nam tổ chức chương trình Hội thảo khoa học với chuyên đề “Vai trò của Olaparib trong điều trị ung thư buồng trứng”.


Quang cảnh buổi hội thảo.

Dự Hội thảo có BSCKI Hoàng Đình Thành, Phó Giám đốc Bệnh viện; ThS.BS Nguyễn Thị Hòa - Khoa Nội 6 - Bệnh viện K; đại diện Công ty TNHH AstraZeneca Việt Nam và các bác sĩ, kĩ thuật viên, điều dưỡng viên 1 số khoa, phòng của Bệnh viện.


BSCKI Hoàng Đình Thành, Phó Giám đốc Bệnh viện phát biểu khai mạc.

Hội thảo đã được nghe các báo cáo viên truyền đạt 3 chuyên đề gồm: Vai trò của phẫu thuật trong điều trị ung thư buồng trứng tại khoa ung bướu 1 - Bệnh viện Bãi Cháy do BSCK II. Nguyễn Văn Dũng - Trưởng khoa Ung bướu 1 - Bệnh viện Bãi Cháy báo cáo; Vai trò của xét nghiệm BRCA/HRD trong điều trị ung thư buồng trứng do BSCK I. Thị Mai Loan - Khoa ung bướu 1 - Bệnh viện Bãi Cháy báo cáo và ThS.BS Nguyễn Thị Hòa - Khoa Nội 6 - Bệnh viện K chia sẻ kinh nghiệm tiếp cận và tư vấn điều trị duy trì với Olaparib trong Ung thư buồng trứng giai đoạn tiến xa.


BSCK II. Nguyễn Văn Dũng - Trưởng khoa Ung bướu 1 - Bệnh viện Bãi Cháy báo cáo.


BSCK I.  Thị Mai Loan - Khoa ung bướu 1 - Bệnh viện Bãi Cháy báo cáo. 


ThS.BS Nguyễn Thị Hòa - Khoa Nội 6 - Bệnh viện K chia sẻ kinh nghiệm tiếp cận và tư vấn điều trị duy trì với Olaparib trong Ung thư buồng trứng giai đoạn tiến xa.

Buổi Hội thảo đã giúp đội ngũ y, bác sĩ Bệnh viện Bãi Cháy cập nhật thêm các kiến thức mới trong điều trị ung thư. Giúp nâng cao năng lực chẩn đoán và điều trị cho các bệnh nhân ung thư trên địa bàn tỉnh.

Minh Khương