Tập huấn kỹ năng giao tiếp, ứng xử cho bác sĩ, điều dưỡng, kỹ thuật viên, người lao động tại Bệnh viện
Nhằm nâng cao kỹ năng giao tiếp, ứng xử cho cán bộ y tế, đồng thời xây dựng hình ảnh, phong cách người thầy thuốc. Ngày 27/10/2024, Bệnh viện Bãi Cháy đã tổ chức 02 lớp “Tập huấn nâng cao kỹ năng giao tiếp, ứng xử” cho hơn 300 học viên là các bác sĩ, điều dưỡng, kỹ thuật viên, người lao động tại bệnh viện.
Quang cảnh buổi tập huấn.
Tại buổi tập huấn, các học viên đã được các giảng viên của Viện đào tạo Y học dự phòng và Y tế công cộng - Trường Đại học Y Hà Nội, truyền đạt các nội dung về kỹ năng cơ bản trong giao tiếp, ứng xử giữa thầy thuốc và người bệnh, giữa các đồng nghiệp với nhau; các phương pháp xây dựng và quảng bá hình ảnh Bệnh viện.
Các học viên đã được các giảng viên của Viện đào tạo Y học dự phòng và Y tế công cộng - Trường Đại học Y Hà Nội, truyền đạt các nội dung về kỹ năng cơ bản trong giao tiếp, ứng xử.
Tại buổi tập huấn các học viên đã được thực hành các kỹ năng giao tiếp, ứng xử với các bài tập tình huống khác nhau.
Các học viên đã được thực hành các kỹ năng giao tiếp, ứng xử với các bài tập tình huống.
Việc tổ chức lớp tập huấn giao tiếp, ứng xử, là
hoạt động luôn được Bệnh viện Bãi Cháy chú trọng, nhằm cung cấp, nâng cao kiến
thức về giao tiếp, ứng xử, tạo sự chuyển biến mạnh mẽ về phong cách và thái độ
của cán bộ, nhân viên y tế trong quá trình làm việc. Đồng thời, góp phần nâng
cao chất lượng bảo vệ, chăm sóc sức khỏe hướng tới sự hài lòng của người bệnh.
Minh Khương