Thư cảm ơn của người bệnh những ngày giáp Tết nguyên đán 2024

  • 2024/02/05 08:37

Trong suốt quá trình đồng hành cùng người bệnh chống lại bệnh tật, niềm vui của những người khoác áo blouse trắng chỉ đơn giản là nhìn thấy sức khỏe người bệnh tiến triển tốt hơn từng ngày, chứng kiến niềm vui của người bệnh khi được xuất viện trở về trong vòng tay người thân, gia đình, hay nhận được những lời cảm ơn, những dòng thơ chứa chan tình cảm.

Đặc biệt hơn, những ngày Tết nguyên đán đến gần thì niềm vui của đội ngũ thầy thuốc Bệnh viện Bãi Cháy được nhân lên gấp đôi, khi nhận được lá thư cảm ơn của Ông Nguyễn Văn Sơn (70 tuổi), trú tại tổ 3 khu An Sơn, phường Cẩm Sơn, thành phố Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh gửi tới Giám đốc, tập thể khoa Ung Bướu 2 cũng như tập thể cán bộ, y bác sĩ Bệnh viện Bãi Cháy.

Trong thư ông Sơn viết: “Niềm vui lớn nhất của ông là Tết Giáp thìn này, ông được vui mừng bên con cháu”.

Ông Sơn kể: Do mắc căn bệnh hiểm nghèo “ K phổi T giai đoạn 4, di căn xương chậu”, ông vào Bệnh viện Bãi Cháy từ ngày 22/08/2023, điều trị tại khoa Ung bướu 2 và được các bác sĩ, điều dưỡng hết lòng chăm sóc, cứu chữa. Sau 5 tháng điều trị, qua kiểm tra sức khỏe ông đã ổn định, tế bào ung thư không phát triển và ăn uống bình thường.



Qua lá thư này, Ông thay mặt các bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện Bãi Cháy xin gửi lời cảm ơn chân thành tới tập thể Ban lãnh đạo bệnh viện, các bác sĩ, điều dưỡng, KTV đã hết lòng vì người bệnh.

Nhân dịp năm mới Giáp thìn 2024, xin kính chúc các thầy thuốc sức khỏe, an khang, thịnh vượng và thành công!

Minh Khương