Thư cảm ơn của người nhà bệnh nhân gửi tới đội ngũ thầy thuốc Bệnh viện bãi Cháy

  • 2023/10/16 07:30

Lá thư cảm ơn của Bác Vũ Quang Thái, trú tại tổ 3 khu 4,phường Bãi Cháy, TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh gửi tới đội ngũ y bác sĩ khoa Bệnh Nhiệt đới nói riêng cùng tập thể Ban lãnh đạo và các thầy thuốc Bệnh viện Bãi Cháy nói chung lời cảm ơn chân thành, sâu sắc.

Lời cảm ơn vô cùng chân thành, sâu sắc của bệnh nhân như tiếp thêm sức mạnh giúp đội ngũ y bác sĩ, cán bộ nhân viên y tế Bệnh viện Bãi Cháy nỗ lực, quyết tâm hơn nữa, cống hiến, trong sự nghiệp chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân.

Bác Thái hiện đang công tác tại Bộ Tư lệnh Hải quân là con của cụ Trần Văn Chức là bệnh nhân điều trị tại khoa Bệnh Nhiệt đới Bệnh viện Bãi Cháy, tỉnh Quảng Ninh. “Trong thời gian bố chúng tôi điều trị tại khoa Bệnh nhiệt đới đã được các y, bác sĩ, nhân viên khoa tận tình, tận tâm, tận lực chăm sóc, điều trị. Thay mặt gia đình tôi xin chân thành cảm ơn sự quan tâm chu đáo, tận tụy tinh thần trách nhiệm cứu chữa bệnh nhân và những tình cảm tốt đẹp, ấm áp mà tập thể cán bộ, y, bác sĩ, nhân viên khoa Nhiệt đới, Bệnh viện Bãi Cháy đã dành cho người bệnh là bố chúng tôi” trích đoạn thư.

Là một bệnh viện đa khoa tuyến cuối của tỉnh, trung bình mỗi ngày Bệnh viện Bãi Cháy tiếp nhận từ 1.300 đến 1.700 lượt người đến khám và điều trị. Để người bệnh thêm thoải mái, yên tâm điều trị, ngoài phát triển các kỹ thuật mới, chuyên sâu, Bệnh viện hướng tới nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc người bệnh. Bệnh viện sẽ chăm sóc toàn diện người bệnh, từ đón tiếp, hướng dẫn, đăng ký khám, chữa bệnh đến tư vấn chăm sóc sức khỏe, ăn uống, nghỉ ngơi... Hy vọng, người bệnh có thêm niềm tin, phối hợp với y, bác sĩ để đẩy lùi bệnh tật.

Hơn 20 nămsinh sống tại thành phố Hạ Long, đã từng nhiều lần đến khám chữa bệnh tại Bệnh viện Bãi Cháy, bác Vũ Quang Thái đã chứng kiến những bước thăng trầm và sự phát triển vượt bậc của Bệnh viện. Trong thư bác Thái viết: “Tôi thật sự vui mừng, phấn khởi và tự hào trước sự lớn mạnh toàn diện về mọi mặt của bệnh viện hiện nay, nhất là trong bối cảnh tình hình chính trị, kinh tế, xã hội đất nước nói chung đang có sự thay đổi to lớn, đan xen giữa thuận lợi và nhiều khó khăn thách thức, giữa các yếu tố tích cực và tiêu cực trong đó có ngành y tế chúng ta với không ít khó khăn”

Chứng kiến đội ngũ thầy thuốc Bệnh viện Bãi Cháy đoàn kết mẫu mực, trình độ chuyên môn giỏi, kỷ luật và chuẩn mực về đạo đức, y đức trong thời gian chăm sóc cụ Trần Văn Chức tại viện: Bác Thái đã thể hiện tình cảm của mình qua bức thư: Thật may mắn cho gia đình chúng tôi, khi bố chúng tôi mắc bệnh trọng, được khám, chữa trị tại Bệnh viện Bãi Cháy; tại đây gia đình chúng tôi đã được chứng kiến một đội ngũ cán bộ, y, bác sĩ nhân viên đoàn kết, mẫu mực về đạo đức, y đức và đặc biệt là quan điểm, thái độ, tinh thần, trách nhiệm cao, tận tụy trong chăm sóc, điều trị cho bệnh nhân, đúng là “ lương y như từ mẫu”.



Bức thư cảm ơn của bác Vũ Quang Thái.

Và bác cũng không quên dành lời cảm ơn những thầy thuốc trực tiếp điều trị cho người nhà bác gồm: Bác sĩ Trần Quốc Tuấn, BS Lê Đức Vinh, điều dưỡng Ngô Thùy Dương, Bùi Thị Khuyên, Nguyễn Thị Thùy, Phạm Thị Thanh – Khoa Bệnh nhiệt đới và các bác sĩ và điều dưỡng Khoa HSTC…….

Những lá thư cảm ơn mộc mạc, lời tri ân chân tình, sâu sắc của người bệnh và gia đình bệnh nhân luôn là nguồn động lực mạnh mẽ giúp đội ngũ y, bác sĩ nỗ lực hơn, quyết tâm hơn nữa trong sự nghiệp chăm sóc, bảo vệ và nâng cao sức khỏe nhân dân.

Minh Khương