Ấm áp chương trình tặng quà, cắt tóc miễn phí cho người bệnh tại Bệnh viện Bãi Cháy

  • 2022/08/18 09:47

Ngày 18/8/2022, Bệnh viện Bãi Cháy phối hợp với câu lạc bộ Thiện Tâm Hoa Sen tổ chức Chương trình ‘Đồng hành cùng người bệnh’ – cắt tóc, tặng quà miễn phí cho bệnh nhân nhằm chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn, tiếp sức nghị lực chiến thắng bệnh tật và lan tỏa yêu thương tới những người bệnh đang nằm điều trị.

Tại chương trình, các thành viên của đoàn từ thiện đến từ câu lạc bộ Thiện Tâm Hoa Sen đã cắt sửa tóc, mang đến diện mạo mới, sự hài lòng, thoải mái  cho người bệnh phải nằm điều trị dài ngày tại bệnh viện trong ngày hè nóng nực. Ánh mắt hân hoan, vui tươi, phấn khởi của người bệnh và những tay kéo chuyên nghiệp đã cho thấy sự ấm áp, ý nghĩa mà chương trình mang lại.





Chương trình cắt tóc miễn phí cho bệnh nhân tại Bệnh viện Bãi Cháy

Hoàng Văn Ngọc (62 tuổi, trú tại phường Giếng Đáy, TP Hạ Long), điều trị tại Khoa Nội, Bệnh viện Bãi Cháy chia sẻ: “Tôi thấy được nhà hảo tâm cắt tóc tại bệnh viện cắt tóc rất quý. Bệnh nhân đã yếu mệt, mưa gió, nắng nôi không ra được bên ngoài cắt tóc, các nhà hảo tâm đã tận tình đến đây cắt tóc cho bệnh nhân. Tôi xin chân thành cảm ơn. Mong sao có nhiều chương trình như thế này đến với bệnh nhân ở các khoa bệnh nặn, không đi lại được.”

“Hôm này được cắt tóc, tôi cảm thấy rất phấn khởi. Mong muốn thời gian tới các nhà thiện nguyện phối hợp với bệnh viện tổ chức các cuộc cắt tóc như thế này để động viên bệnh nhân điều trị bệnh, người già ốm nhanh chóng khỏe bệnh để trở về với gia đình.” – Bệnh nhân Hoàng Biên (63 tuổi, trú tại huyện Bình Liêu, Quảng Ninh) điều trị tại Khoa xạ trị , Bệnh viện Bãi Cháy xúc động chia sẻ.





Bệnh viện Bãi Cháy phối hợp với Câu lạc bộ Thiện Tâm Hoa Sen tặng quà cho người bệnh có hoàn cảnh khó khăn

Nhân dịp này, Ths. BS Trần Thanh Luận – Phó Giám đốc Bệnh viện, các cán bộ Công đoàn, Tổ công tác xã hội của bệnh viện cùng bà Lê Thị Lâm – trưởng đoàn từ thiện đã gửi đến những người bệnh có hoàn cảnh khó khăn tại bệnh viện 50 suất quà với tổng trị giá 25 triệu đồng do các nhà thiện nguyện vận động quyên góp. 

Đây là hoạt động ý nghĩa nhằm chia sẻ, động viên tinh thần người bệnh điều trị vượt lên khó khăn, chiến thắng bệnh tật, đồng thời lan tỏa tinh thần tương thân tương ái, sẻ chia yêu thương trong cộng đồng.

Mạc Thảo, Tổ công tác xã hội