Bệnh viện Bãi Cháy: 21 phần quà trao tặng người bệnh ung thư có hoàn cảnh khó khăn

  • 2021/06/25 11:42

Phát huy vai trò là cầu nối kêu gọi các tổ chức xã hội, nhà hảo tâm giúp đỡ bệnh nhân nghèo, vừa qua (ngày 15/6), Tổ công tác xã hội – Bệnh viện Bãi Cháy đã phối hợp cùng Câu lạc bộ Thiện Tâm Hoa Sen trao tặng 21 suất quà cho người bệnh có hoàn cảnh khó khăn tại Trung tâm Ung Bướu của bệnh viện.

 

Trao quà cho người bệnh Ung thư tại khoa Hồi sức tích cực Ung Bướu, Bệnh viện Bãi Cháy

21 suất quà với tổng giá trị hơn 10 triệu đồng đã được những tấm lòng hảo tâm của Câu lạc bộ Thiện Tâm Hoa Sen trao đến tận tay những người bệnh ung thư có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang điều trị tại Trung tâm Ung Bướu, Bệnh viện Bãi Cháy.

Đây là hoạt động mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc của những tấm lòng nhân ái, thể hiện tinh thần “tương thân tương ái” của dân tộc, san sẻ khó khăn, vất vả, tiếp thêm động lực, niềm lạc quan, tin yêu cuộc sống để những người bệnh hiểm nghèo vượt lên hoàn cảnh, bệnh tật.

 

 

Trung bình một ngày, Trung tâm Ung bướu Bệnh viện Bãi Cháy tiếp nhận điều trị từ 150-200 bệnh nhân ung bướu. Đa số người bệnh đều trải qua quá trình trị liệu, chống chọi với bệnh tật dài ngày, chịu đựng tình trạng đau đớn tăng dần, sức khỏe suy kiệt.  

Thấu hiểu, chia sẻ cùng những người bệnh hiểm nghèo có hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt khó khăn, thời gian tới, Tổ Công tác xã hội - Bệnh viện Bãi Cháy sẽ tiếp tục sứ mệnh “kết nối”, “bắc nhịp cầu yêu thương”, huy động sự ủng hộ, góp sức của các đoàn thể, tổ chức, cá nhân từ thiện thông qua các hình thức tài trợ và các hoạt động gây quỹ để lan tỏa yêu thương, động viên, tiếp sức kịp thời cho người bệnh cần sự giúp đỡ.

Dương Huy – Mạc Thảo