Bệnh viện Bãi cháy đón tiếp hàng trăm người bệnh đến khám và điều trị ngày đầu xuân Quý Mão 2023

  • 2023/01/27 04:41

Trong không khí vui tươi, sôi nổi của những ngày đầu xuân mới, ngày mồng 6 Tết (27/1), Bệnh viện Bãi Cháy đã tổ chức gặp mặt, ra quân khai xuân nhân dịp năm mới.


Quang cảnh buổi khai xuân.

Đây là hoạt động thường niên đồng thời là cơ hội để toàn thể lãnh đạo và đội ngũ cán bộ, nhân viên bệnh viện được gắn kết, khơi gợi sự hứng khởi và thể hiện quyết tâm phấn đấu thực hiện thắng lợi mọi nhiệm vụ được giao trong năm 2023.


TTND.BSCKII Lê Ngọc Dũng – Giám đốc bệnh viện đã gửi lời chúc tới toàn thể lãnh đạo các khoa/phòng và đội ngũ nhân viên y tế bệnh viện.

Phát biểu trong lễ khai xuân, TTND.BSCKII Lê Ngọc Dũng – Giám đốc bệnh viện đã gửi lời chúc tới toàn thể lãnh đạo các khoa/phòng và đội ngũ nhân viên y tế bệnh viện đồng thời nhấn mạnh rằng, trong năm 2023, mỗi cán bộ, viên chức và người lao động sẽ tiếp tục đồng lòng, hăng say cống hiến vì sự phát triển bền vững của Bệnh viện Bãi Cháy.

Ban lãnh đạo Bệnh viện lì xì đầu năm mới.

Cũng trong ngày làm việc đầu tiên, Bệnh viện Bãi Cháy đã tiếp đón hàng trăm lượt bệnh nhân đến khám và điều trị bệnh.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG KHÁM CHỮA BỆNH NGÀY ĐẦU XUÂN QUÝ MÃO 2023











Năm mới thành công mới, Bệnh viện Bãi Cháy sẽ tiếp tục nỗ lực và cống hiến, phấn đấu hết mình cho sự nghiệp chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho nhân dân.

Minh Khương