Bệnh viện Bãi Cháy: Hội nghị thẩm định đề án bổ nhiệm Phó Trưởng Khoa Thần kinh – Vật lý trị liệu – Phục hồi chức năng và Phó Trưởng Khoa Mắt năm 2023

  • 2023/11/07 11:34

Thực hiện quy trình bổ nhiệm cán bộ, lãnh đạo quản lý, ngày 7/11, Bệnh viện Bãi Cháy tổ chức Hội nghị thẩm định đề án bổ nhiệm chức danh Phó Trưởng Khoa Thần kinh – Vật lý trị liệu – Phục hồi chức năng và Phó Trưởng Khoa Mắt năm 2023.

Dự và chỉ đạo hội đồng thẩm định 02 vị trí chức danh Phó Trưởng Khoa Thần kinh – Vật lý trị liệu – Phục hồi chức năng (TK-VLTL-PHCN) và Phó Trưởng Khoa Mắt  năm 2023 có Ths.BS Trần Thanh Luận - Phó Giám đốc Bệnh viện, Chủ tịch Hội đồng thẩm định; Các thành viên trong Hội đồng thẩm định cùng cán bộ, viên chức, người lao động thuộc các khoa, phòng có nhân sự tham gia bổ nhiệm.


Hội đồng thẩm định đề án bổ nhiệm chức danh Phó Trưởng Khoa Thần kinh – Vật lý trị liệu – Phục hồi chức năng


Hội đồng thẩm định đề án bổ nhiệm chức danh Phó Trưởng Khoa Mắt

Trải qua các bước giới thiệu nhân sự bổ nhiệm chức vụ lãnh đạo, quản lý các khoa/phòng, 02 ứng viên là Ths.BSNT Nguyễn Thị Ngọc – chức vụ dự kiến bổ nhiệm Phó Trưởng Khoa TK-VLTL-PHCN và Ths.BS Nguyễn Hải Dương – chức vụ dự kiến bổ nhiệm Phó Trưởng Khoa Mắt đã trình bày đề án công tác với các giải pháp, kế hoạch nâng cao chất lượng, hiệu quả khám chữa bệnh theo hướng phát triển bền vững và đảm bảo đời sống vật chất, tinh thần cho cán bộ, viên chức, người lao động của khoa, giai đoạn 2023-2028. 


Ths.BSNT Nguyễn Thị Ngọc – chức vụ dự kiến bổ nhiệm Phó Trưởng Khoa Thần kinh – Vật lý trị liệu – Phục hồi chức năng trình bày đề án

Ths.BS Nguyễn Hải Dương – chức vụ dự kiến bổ nhiệm Phó Trưởng Khoa Mắt trình bày đề án

Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng, các ứng viên đã tự tin trình bày, đánh giá thực trạng, phân tích những mặt mạnh và hạn chế của khoa/phòng, nơi ứng viên đang làm việc; đồng thời đề xuất các giải pháp, chương trình hành động nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của khoa/phòng, đảm bảo đời sống vật chất cho người lao động trong giai đoạn tới. Sau phần trình bày, các ứng viên trả lời những câu hỏi chất vấn của Hội đồng thẩm định cùng đội ngũ cán bộ chủ chốt tham dự tại Hội nghị. 




Các thành viên hội đồng thẩm định đặt câu hỏi cho các ứng viên

Đánh giá chung của Hội đồng thẩm định, các ứng viên đã có phần thuyết trình tự tin, mạch lạc; chất lượng các đề án công tác đặt ra mục tiêu, phương hướng phát triển rõ ràng, gắn với trọng tâm theo yêu cầu, thực trạng phát triển của từng khoa, có sự đầu tư, nghiên cứu kĩ lưỡng với những giải pháp cụ thể, toàn diện, thể hiện sự cầu thị của cá nhân để nâng cao chất lượng dịch vụ, kĩ thuật, nhân lực của bệnh viện đa khoa hạng I tuyến cuối của tỉnh. Hội đồng thẩm định đề nghị các ứng viên cần bổ sung những ý kiến đóng góp để đề án bổ nhiệm được hoàn thiện với chất lượng tốt nhất.

Kết thúc phần trình bày đề án, Hội nghị đã tiến hành lấy phiếu giới thiệu tín nhiệm cho 02 nhân sự bổ nhiệm chức vụ lãnh đạo, quản lý các khoa/phòng. Kết quả thẩm định đề án và lấy phiếu giới thiệu tín nhiệm 02 ứng viên đều đạt tỷ lệ đánh giá cao. Đây là cơ sở để Bệnh viện hoàn thiện các bước bổ nhiệm tiếp theo, đảm bảo tuân thủ theo đúng quy định.




Các khoa, phòng có nhân sự tham gia bỏ phiếu tín nhiệm

Hội nghị thẩm định đề án công tác và lấy phiếu giới thiệu tín nhiệm bổ nhiệm cán bộ quản lý năm 2023 tại Bệnh viện Bãi Cháy được tổ chức theo đúng quy trình, thể hiện tính công khai, dân chủ, tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh. Sự thành công của hội nghị là cơ sở quan trọng để Bệnh viện lựa chọn các cán bộ có năng lực trình độ cao, phẩm chất, đạo đức tốt để kiện toàn công tác cán bộ, đáp ứng yêu cầu phát triển thương hiệu dịch vụ y tế của Bệnh viện Bãi Cháy trong những năm tiếp theo.



Hội đồng thẩm định tặng hoa chúc mừng Ths.BSNT Nguyễn Thị Ngọc bảo vệ đề án bổ nhiệm đạt kết quả cao



Hội đồng thẩm định tặng hoa chúc mừng Ths.BS Nguyễn Hải Dương  bảo vệ đề án bổ nhiệm đạt kết quả cao
Mạc Thảo