Bệnh viện Bãi Cháy tiếp đoàn công tác Sở Tài nguyên và Môi trường kiểm tra cấp giấy phép môi trường

  • 2023/11/02 02:32

Ngày 01/11/2023, Đoàn công tác Sở Tài nguyên và môi trường, do ông Phạm Quang Vinh, Phó Chi cục trưởng Chi cục BVMT - Sở TN và MT làm Phó trưởng đoàn đã đến kiểm tra cấp giấy phép môi trường cho Bệnh viện Bãi Cháy.


Quang cảnh buổi làm việc.

Tiếp và làm việc với đoàn có TTND.BSCKII Lê Ngọc Dũng - Giám đốc Bệnh viện, BSCKII Đinh Thị Lan Oanh - Phó Giám đốc Bệnh viện cùng lãnh đạo các khoa, phòng liên quan.

Tại buổi làm việc lãnh đạo Khoa KSNK - Bệnh viện đã báo cáo đề xuất cấp phép môi trường của dự án “ Bệnh viện Bãi Cháy tại phường Giếng Đáy, TP Hạ Long Quảng Ninh” về diện tích, quy mô, thời gian hoạt động của Bệnh viện; kết quả hoàn thành các công trình, biện pháp bảo vệ mô trường; đề nghị được cấp phép môi trường đối với nước thải, khí thải, tiếng ồn và chất thải y tế.




Đoàn kiểm tra đã tiến hành kiểm tra thực tế các công trình bảo vệ môi trường.

Sau khi nghe báo cáo, đoàn kiểm tra đã tiến hành kiểm tra thực tế các công trình bảo vệ môi trường phục vụ quá trình vận hành của bệnh viện.


Ông Phạm Quang Vinh, Phó Chi cục trưởng Chi cục BVMT - Sở TN và MT phát biểu kết luận.

Kết luận tại buổi kiểm tra, ông Phạm Quang Vinh, Phó Chi cục trưởng Chi cục BVMT - Sở TN và MT đã ghi nhận và đánh giá cao các hoạt động bảo vệ môi trường của bệnh viện, đồng thời đề nghị Bệnh viện cần bổ sung thêm các tài liệu liên quan theo ý kiến của các thành viên trong đoàn để hồ sơ cấp phép được hoàn thiện.

Thay mặt lãnh đạo Bệnh viện, TT.NDBSCKII Lê Ngọc Dũng - Giám đốc Bệnh viện cảm ơn và tiếp thu các ý kiến các thành viên trong đoàn, đồng thời chỉ đạo các khoa phòng liên quan hoàn thiện đầy đủ các tài liệu minh chứng theo đề nghị của đoàn. 

Minh Khương