Bệnh viện Bãi Cháy triển khai xét nghiệm dịch vụ cận lâm sàng

  • 2022/04/28 07:55

Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho người dân có nhu cầu làm các dịch vụ xét nghiệm, chẩn đoán hình ảnh theo nhu cầu, mà không cần mất thời gian qua phòng khám. Bắt đầu từ tháng 4/2022, Bệnh viện Bãi Cháy triển khai xét nghiệm dịch vụ cận lâm sàng.

Các dịch vụ bao gồm: Xét nghiệm máu (Nồng độ cồn, Ma túy, tiểu đường….); Xét nghiệm vi sinh (Viêm gan B, Viêm Gan C, Viêm gan A, Lao, HIV….); Chụp X quang; Chụp cắt lớp vi tính; Chụp cộng hưởng từ; Siêu âm; Giải phẫu bệnh…


Dịch vụ xét nghiệm CLS tại Bệnh viện Bãi Cháy 

Ngoài những người bệnh có nhu cầu thực hiện các xét nghiệm nêu trên, các phòng khám, bệnh viện công lập, bệnh viện tư thục có nhu cầu thực hiện các dịch vụ cận lâm sàng, bao gồm xét nghiệm, chẩn đoán hình ảnh, giải phẫu bệnh, tế bào.. …đều có thể thực hiện một cách thuận lợi nhất tại bệnh viện Bãi Cháy

Theo đó khi người dân, doanh nghiệp, đơn vị khi có nhu cầu làm xét nghiệm dịch vụ sẽ được nhân viên Bệnh viện tiếp nhận và thực hiện đăng ký các dịch vụ kỹ thuật cận lâm sàng theo yêu cầu của người bệnh trên hệ thống phần mềm của bệnh viện.

Sau khi người bệnh thanh toán tiền, được hướng dẫn đến khoa cận lâm sàng để thực hiện các dịch vụ đăng ký. Đồng thời, nhân viên y tế hẹn thời gian trả kết quả xét nghiệm và hướng dẫn người dân tự tra cứu kết quả trên phần mềm trực tuyến mà không phải mất thời gian chờ đợi.

Khách hàng muốn làm các dịch vụ cận lâm sàng có thể liên hệ: Tổng đài CSKH 1900969694 để được tư vấn. 

Minh Khương