CĐ Bệnh viện Bãi Cháy: Thăm, tặng quà cho đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

  • 2023/08/31 08:31

Ngày 31/08/2023, Công đoàn Bệnh viện Bãi Cháy tổ chức thăm, tặng quà cho đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, bệnh hiểm nghèo.

Theo đó, BCH Công đoàn đã đến thăm, tặng 03 suất quà, mỗi suất trị giá 2.000.000 đồng cho đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, bệnh hiểm nghèo nhân dịp Kỷ niệm 78 năm Ngày Quốc khánh Nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (02/9/1945 - 02/9/2023).




BCH Công đoàn đã đến thăm, động viên và tặng quà cho các đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, bệnh hiểm nghèo.

Thay mặt Ban chấp hành Công đoàn, đồng chí Thái Xuân Hường - Chủ tịch công đoàn, đồng chí Hà Thị Dung - Phó Chủ tịch công đoàn, cùng các đoàn chí trong BCH đã động viên đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, bệnh hiểm nghèo cố gắng vươn lên, nỗ lực vượt qua những khó khăn trước mắt, tích cực chữa bệnh để sớm bình phục, trở lại với công việc thường ngày, góp phần cùng cơ quan, đơn vị hoàn thành tốt nhiệm vụ trong thời gian tới.

Hoạt động này vô cùng có ý nghĩa trong dịp Quốc khánh, đồng thời với vai trò, trách nhiệm của mình, Ban chấp hành Công đoàn sẽ tiếp tục thực hiện tốt hơn nữa công tác chăm lo cho đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn để đoàn viên công đoàn an tâm công tác, ổn định cuộc sống.

 Minh Khương