Chi hội điều dưỡng Bệnh viện Bãi Cháy tặng quà bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn

  • 2023/05/12 01:36

Tiếp nối chuỗi các hoạt động kỷ niệm Ngày quốc tế điều dưỡng 12/5, vừa qua (ngày 11/5), Chi hội điều dưỡng Bệnh viện Bãi Cháy đã thăm hỏi, tặng quà nhằm sẻ chia yêu thương, tiếp sức nghị lực cho người bệnh có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại bệnh viện. 

Chi hội điều dưỡng Bệnh viện Bái Cháy có trên 500 điều dưỡng viên, nữ hộ sinh, kỹ thuật viên. Những năm qua, chi hội đã không ngừng phát huy vai trò, trách nhiệm trong công tác chăm sóc, bảo vệ sức khỏe nhân dân, khẳng định vị thế, giá trị của ngành điều dưỡng trong xã hội, thực hiện tốt các chuẩn mực đạo đức về nghề nghiệp, tạo được niềm tin trong nhân dân.





Chi hội điều dưỡng Bệnh viện Bãi Cháy tặng quà bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn 

Hướng tới kỷ niệm Ngày Quốc tế điều dưỡng 12/5, Chi hội điều dưỡng Bệnh viện Bãi Cháy đã trao tặng 11 suất quà, trị giá 500 nghìn đồng/suất cho các bệnh nhân mắc bệnh hiểm nghèo, có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị nội trú tại các khoa Ung bướu, Thận lọc máu, Nội tiêu hóa, Thần kinh -VLTL-PHCN… 

Những suất quà tuy nhỏ nhưng là tấm lòng sẻ chia, thấu cảm với nỗi đau bệnh của những người điều dưỡng viên trực tiếp chăm sóc, đồng hành cùng người bệnh trên hành trình chiến đấu đẩy lùi bệnh tật. Qua đó gửi gắm mong muốn khích lệ tinh thần, tiếp sức nghị lực, niềm tin để người bệnh vươt lên khó khăn, chiến thắng bệnh tật trở về với đời sống bình thường.

Mạc Thảo