Chương trình Hiến máu tình nguyện chào mừng kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

  • 2024/03/24 13:40

Ngày 24/3/2024, Đoàn TN Bệnh viện Bãi Cháy phối hợp với Thành đoàn Hạ Long và Hội chữ thập đỏ tỉnh Quảng Ninh tổ chức chương trình hiến máu tình nguyện nhằm chào mừng kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2024) và ngày toàn dân hiến máu tình nguyện 07/4.


Các đại biểu về tham dự chương trình.


Đ/c Phạm Văn Thơ – Chủ tịch hội Chữ thập đỏ tỉnh Quảng Ninh, Phó chủ tịch Ban vận động hiến máu nhân đạo tỉnh Quảng Ninh phát biểu.


Thạc sĩ, bác sĩ Trần Thanh Luận, Phó Giám đốc Bệnh viện Bãi Cháy phát biểu.

Tới dự Chương trình có Thạc sĩ, bác sĩ Trần Thanh Luận, Phó Giám đốc Bệnh viện Bãi Cháy; Đ/c Phạm Văn Thơ – Chủ tịch hội Chữ thập đỏ tỉnh Quảng Ninh, Phó chủ tịch Ban vận động hiến máu nhân đạo tỉnh Quảng Ninh; Cùng toàn thể các đ/c là cán bộ chuyên viên Thành Đoàn, các đ/c bí thư, phó bí thư, các đoàn viên của cụm Đoàn số 1 cùng các tình nguyện viên hiến máu tình nguyện.





Các đoàn viên thanh niên và tình nguyện viên đăng ký và làm xét nghiệm trước khi hiến máu.

Hiến máu đem lại cho tình nguyện viên tham gia niềm vui vì được giúp đỡ những người đang cần lượng máu quý giá. Những giọt máu cho đi ngày hôm nay sẽ mang lại sự sống, niềm vui, hạnh phúc cho những người bệnh và cả người thân, người thương của họ.

Với thông điệp “ Một giọt máu cho đi. Một cuộc đời ở lại”, Chương trình hiến máu tình nguyện đã thu hút đông đảo cán bộ đoàn, đoàn viên, thanh niên và tình nguyện viên tham gia hiến máu.

Kết thúc chương trình, Ban Tổ chức đã tiếp nhận được 205 đơn vị máu đảm bảo an toàn, chất lượng, bổ sung vào ngân hàng máu Bệnh viện Bãi Cháy, góp phần phục vụ công tác điều trị và cấp cứu người bệnh.






Một số hình ảnh cán bộ đoàn, đoàn viên, thanh niên và tình nguyện viên tham gia hiến máu.

Thông qua hoạt động này, nhằm nâng cao hiểu biết, nhận thức và trách nhiệm của cán bộ, đoàn viên, thanh niên và nhân dân về ý nghĩa của hoạt động hiến máu tình nguyện, đóng góp những đơn vị máu có chất lượng tốt, bảo đảm kịp thời công tác cấp cứu, điều trị người bệnh.

Minh Khương