Công đoàn Bệnh viện Bãi Cháy Họp Ban chấp hành Công đoàn mở rộng

  • 2023/04/13 09:06

Sáng ngày 13/4/2023, Công đoàn Bệnh viện Bãi Cháy Họp Ban chấp hành mở rộng nhằm sơ kết công tác hoạt động Quý I và triển khai nhiệm vụ 9 tháng cuối năm, giới thiệu nhân sự tham gia BCH Công đoàn ngành Y tế khóa XVI, nhiệm kỳ 2023-2028. Đ/c Thái Xuân Hường, Chủ tịch Công đoàn Bệnh viện chủ trì Hội nghị.


Đ/c Thái Xuân Hường, Chủ tịch Công đoàn Bệnh viện chủ trì Hội nghị.

Tham dự cuộc họp có các Đồng chí Ủy viên Ban Chấp hành Công đoàn Bệnh viện, các đồng chí tổ trưởng, tổ phó các tổ Công đoàn các khối của Bệnh viện. Thay mặt Ban Chấp hành Công đoàn Bệnh viện, đồng chí Thái Xuân Hường, đã trình bày một số kết quả công tác Công đoàn đã đạt được trong thời gian qua.

Theo đó, trong thời gian vừa qua, Công đoàn Bệnh viện đã thực hiện tốt các nội dung, kế hoạch đã đề ra, bám sát các hoạt động của Bệnh viện và có chỉ đạo, định hướng cụ thể, kịp thời đối với các Tổ Công đoàn trực thuộc; đảm bảo quyền và lợi ích hợp pháp của cán bộ, viên chức, người lao động của Bệnh viện.


Ban Chấp hành thảo luận, triển khai phương hướng, nhiệm vụ công tác Công đoàn trong 9 tháng cuối năm.

Tại cuộc họp Ban Chấp hành cũng thảo luận, triển khai phương hướng, nhiệm vụ công tác Công đoàn trong 9 tháng cuối năm: Kế hoạch tổ chức các hoạt động như: cầu lông, bóng bàn, kéo co, nhảy bao bố, ….., nhằm chào mừng các ngày lễ lớn bao gồm: Ngày ngày Giải phóng miền Nam 30/4 và ngày Quốc tế lao động 1/5; ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6; Trung thu; ngày phụ nữ Việt Nam 20/10; chào mừng 77 năm Quốc khánh 2/9, kỷ niệm 60 năm ngày thành lập tỉnh Quảng Ninh (30/10/1963-30/10/2023).…Cuộc họp nhận được nhiều ý kiến trao đổi, đóng góp của các Đồng chí Ủy viên Ban Chấp hành và cùng thảo luận các vấn đề tồn tại và đề ra các giải pháp nhằm thực hiện tốt chương trình hoạt động của Công đoàn Bệnh viện trong thời gian tới.




Bỏ phiếu giới thiệu đồng chí Thái Xuân Hường, Chủ tịch Công đoàn Bệnh viện tham Ban chấp hành  Công đoàn Ngành Y tế khóa XVI,

nhiệm kỳ 2023 – 2028.

Hội nghị đã bỏ phiếu giới thiệu đồng chí Thái Xuân Hường, Chủ tịch Công đoàn Bệnh viện tham BCH Công đoàn Ngành Y tế khóa XVI, nhiệm kỳ 2023 – 2028 với số phiếu bầu đạt 98%.

Minh Khương