Công đoàn Bệnh viện Bãi Cháy tặng quà Tết cho đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh đặc biệt

  • 2024/02/01 09:07

Chiều ngày 01/02/2024, Công đoàn Bệnh viện Bãi Cháy tặng quà Tết cho đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh đặc biệt đang công tác tại Bệnh viện Bãi Cháy. 


Đồng chí Thái Xuân Hường - Chủ tịch công đoàn Bệnh viện cùng các đồng chí trong BCH chia sẻ với các đoàn viên có hoàn cảnh đặc biệt. 

Thay mặt cho Công đoàn bệnh viện, đồng chí Thái Xuân Hường – Chủ tịch công đoàn Bệnh viện cùng các đồng chí trong Ban chấp hành đã chia sẻ, động viên và trao quà hỗ trợ của Công đoàn Bệnh viện cho đoàn viên có hoàn cảnh đặc biệt. Theo đó, đã có 03 suất quà dành tặng những đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh đặc biệt (mỗi suất trị giá 1.000.000 đồng tiền mặt kèm quà Tết).


Đồng chí Thái Xuân Hường - Chủ tịch công đoàn Bệnh viện cùng các đồng chí trong BCH tặng quà cho đoàn viên có hoàn cảnh đặc biệt. 

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực của Công đoàn bệnh viện, nhằm động viên, chia sẻ khó khăn với đoàn viên, người lao động, đặc biệt những người mắc bệnh hiểm nghèo. Qua đó, thể hiện sự quan tâm của tổ chức Công đoàn trong việc chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho người lao động, giúp họ yên tâm lao động đón Tết cổ truyền ấm áp, yên vui.

Minh Khương