Công đoàn Ngành Y tế Quảng Ninh và Bệnh viện Bãi Cháy thăm, tặng quà Tết trung thu năm 2021 cho con em nhân viên y tế tham gia chống dịch Covid-19

  • 2021/09/21 18:00

Nhằm chăm lo, động viên tinh thần cho đội ngũ cán bộ, nhân viên y tế đang tham gia chống dịch Covid-19, nhân dịp Tết Trung thu năm 2021, Công đoàn Ngành  Y tế Quảng Ninh và Bệnh viện Bãi Cháy đã thăm hỏi, tặng quà tri ân, động viên các cháu là con các chiến binh áo trắng đang tham gia chống dịch tại TP Hồ Chí Minh và Bình Dương.

Hiện tại, Bệnh viện Bãi Cháy có 25 cán bộ, nhân viên y tế đang thực hiện nhiệm vụ chăm sóc, điều trị bệnh nhân nhiễm Covid-19 cùng các lực lượng tuyến đầu tại TP Hồ Chính Minh, tỉnh Bình Dương. 

Đến thăm hỏi, tặng quà Trung thu cho các gia đình chiến sĩ áo trắng Bệnh viện Bãi Cháy, các đồng chí lãnh đạo Công đoàn Ngành và Bệnh viện Bãi Cháy chia sẻ, động viên các gia đình cố gắng khắc phục khó khăn, là hậu phương vững chắc khích lệ tinh thần lao động của các chiến sĩ nơi tâm dịch. Đồng thời gửi lời chúc các cháu thiếu nhi sức khỏe, cố gắng chăm ngoan, học giỏi để cha mẹ yên tâm thực hiện nhiệm vụ, sớm chiến thắng đại dịch trở về đoàn tụ cùng gia đình.

 

  

Các đồng chí lãnh đạo Công đoàn Ngành Y tế Quảng Ninh và Bệnh viện Bãi Cháy thăm hỏi các gia đình các cán bộ, bác sĩ tham gia chống dịch Covid-19 tại miền Nam

Tri ân tinh thần tình nguyện xung kích, những nỗ lực cống hiến của các y bác sĩ Bệnh viện Bãi Cháy nơi tâm dịch, nhân dịp Tết Trung thu, Công đoàn Ngành Y tế Quảng Ninh đã tặng 11 suất quà trị giá 1 triệu đồng/ suất cho các gia đình; Công đoàn Bệnh viện Bãi Cháy trao tặng 17 suất quà trị giá 500 nghìn đồng/suất cho các cháu là con em chiến sĩ áo trắng tham gia chống dịch tại các tỉnh thành phía Nam.

 


 

 Công đoàn Ngành Y tế Quảng Ninh và Công đoàn Bệnh viện Bãi Cháy tặng quà cho gia đình các chiến sĩ áo trắng

Những phần quà sẻ chia ấm áp dịp Tết đoàn viên thể hiện sự quan tâm của các cấp Công đoàn đối với những cống hiến, hi sinh thầm lặng của đội ngũ nhân viên y tế nơi tuyến đầu. Qua đó tiếp sức ý chí, niềm tin để các cán bộ, nhân viên y tế đang thực hiện nhiệm vụ chia lửa với miền Nam tiếp tục cống hiến tài năng, trí tuệ cứu sống người bệnh.

Mạc Thảo