Giải bóng bàn Bệnh viện Bãi Cháy năm 2022

  • 2022/12/04 15:07

Ngày 04/12/2022, Bệnh viện Bãi Cháy tổ chức Giải bóng bàn, nhằm thu hút đông đảo cán bộ, viên chức, người lao động và đoàn viên công đoàn tham gia, tạo sự đoàn kết, gắn bó đẩy mạnh phong trào thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, công tác được giao.


Đ/c Thái Xuân Hường, CT Công đoàn Bệnh viện phát biểu khai mạc giải.

Giải thi thu hút 20 vận động viên nam, nữ  đến từ các Khoa phòng của Bệnh viện. Sau 01 ngày thi đấu sôi nổi, đoàn kết, trung thực, cao thượng, các VĐV đã mang đến cho khán giả những trận bóng đẹp mắt, kịch tính và đầy cảm xúc.









Một số trận đấu diễn ra hết sức sôi nổi, kịch tính.

Bế mạc hội thi, Ban tổ chức đã trao Giải Nhất, Nhì, Ba cho các vận động viên nam, nữ thuộc các hạng thi đấu lứa tuổi trên 40 và dưới 40 tuổi.




Ban tổ chức đã trao Giải Nhất, Nhì, Ba cho các vận động viên.

Ban tổ chức cũng trao giải nhất cho khối Hành chính - Dược - Kiểm soát nhiễm khuẩn,  khối Nội -Y học cổ truyền - Phục hồi chức năng. Giải nhì cho Khối Ngoại -Phụ sản - Chuyên khoa, Khối Cận lâm sàng - Khám bệnh. Giải ba cho Ung bướu.


TTND,BSCKII Lê Ngọc Dũng, Giám đốc Bệnh viện trao giải cho các khối công đoàn.

Giải bóng bàn năm 2022 được tổ chức giữa các khối, tổ Công đoàn nhằm xây dựng đời sống văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao vui tươi, lành mạnh, đoàn kết, giúp đỡ lẫn nhau hoàn thành tốt nhiệm, góp phần xây dựng cơ quan văn hóa, xây dựng đội ngũ CBVCLĐ có tư tưởng vững vàng, tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng, Nhà nước, phấn đấu vươn lên trong công tác, gương mẫu trong cuộc sống.

 Minh Khương