Hội Nhà báo tỉnh Quảng Ninh thăm, tặng quà Tết bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn tại Bệnh viện Bãi Cháy

  • 2022/01/28 09:13

Ngày 28/1/2022, Hội Nhà báo tỉnh Quảng Ninh đã đến thăm, tặng quà Tết cho các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn tại Bệnh viện Bãi Cháy nhân dịp Xuân Nhâm Dần 2022.

Cùng đi với đoàn có đồng chí Đỗ Ngọc Hà – Phó Ban Thường trực và các đồng chí trong Ban Chấp hành Hội nhà báo tỉnh Quảng Ninh. Về phía Bệnh viện Bãi Cháy có đồng chí Đinh Thị Lan Oanh – Phó Giám đốc Bệnh viện và lãnh đạo các khoa phòng tại bệnh viện.

 

Hội Nhà báo tỉnh Quảng Ninh gửi quà và báo chúc Tết cho Bệnh viện Bãi Cháy

Trong những ngày nghỉ Tết Nhâm dần năm 2022, Bệnh viện Bãi Cháy còn khoảng 300 bệnh nhân điều trị nội trú tại Bệnh viện không thể về nhà đón tết cùng gia đình. Trong khuôn khổ chương trình, Hội Nhà Báo tỉnh Quảng Ninh đã ân cần thăm hỏi, gửi lời chúc xuân an lành và trao tặng 15 suất quà cho các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn tại các khoa Hồi sức tích cực Ung bướu, Hồi sức tích cực chống độc tại Bệnh viện. 

 


 

 Hội Nhà Báo tỉnh Quảng Ninh thăm hỏi, tặng quà cho bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn điều trị nội trú tại Bệnh viện Bãi Cháy dịp Tết Nguyên Đán 2022

Đây là hoạt động giàu tinh thần “tương thân tương ái”, lan tỏa tình yêu thương, khơi dậy tinh thần nhân ái của cộng đồng. Qua đó động viên, khích lệ tinh thần người bệnh có hoàn cảnh khó khăn vượt lên hoàn cảnh, nỗi đau bệnh, mang đến niềm vui ấm áp trong dịp Tết đến.

Mạc Thảo - Minh Khương