Hơn 200 đơn vị máu được hiến trong chương trình hiến máu tình nguyện “Xuân yêu thương 2024”

  • 2024/01/15 03:07

Ngày 14/01/ 2024, Bệnh viện Bãi Cháy phối hợp với CLB sinh viên tình nguyện Trường Đại học Hạ Long tổ chức chương trình hiến máu tình nguyện “Xuân yêu thương 2024”. 

Chương trình hiến máu đã thu hút gần hơn 200 tình nguyện viên của Câu lạc bộ sinh viên tình nguyện trường Đại học Hạ Long tham gia.



Các tình nguyện viên Câu lạc bộ CLB sinh viên tình nguyện trường Đại học Hạ Long tham gia hiến máu.

Kết quả, Ban tổ chức thu được 200 đơn vị máu. Số máu này bổ sung vào nguồn máu trữ của Bệnh viện Bãi Cháy phục vụ cho công tác điều trị người bệnh trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024.

Các tình nguyện viên Câu lạc bộ CLB sinh viên tình nguyện trường Đại học Hạ Long tham gia hiến máu.

Những giọt máu của mỗi người tình nguyện hiến tặng không chỉ thể hiện tình cảm, tấm lòng nhân ái, trách nhiệm của mỗi cá nhân với cộng đồng, mà còn làm cho tinh thần nhân đạo lan tỏa rộng rãi. Đó chính là hành trình máu từ trái tim đến trái tim, góp phần làm cho cuộc sống thêm ý nghĩa hơn.

Nhân dịp này, Tổ CTXH  Bệnh viện Bãi Cháy đã phối hợp với CLB sinh viên tình nguyện trường Đại học Hạ Long đến thăm hỏi, động viên và trao tặng các suất quà hỗ trợ người bệnh có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Khoa Ung bướu 1, Xạ trị y học hạt nhân, Thận Lọc máu.

Minh Khương