Họp hội đồng người bệnh cấp Bệnh viện

  • 2023/02/23 09:40

Sáng 23/02/2023, Bệnh viện Bãi Cháy tổ chức họp hội đồng người bệnh cấp Bệnh viện. Dự buổi họp có BsCKI Đỗ Văn Thịnh – Phó Giám đốc Bệnh viện, Điều dưỡng CKI Hà Thị Dung – Điều dưỡng trưởng Bệnh viện cùng đông đảo người bệnh, người nhà người bệnh đại diện cho hội đồng người bệnh đang điều trị tại các khoa.


BsCKI Đỗ Văn Thịnh – Phó Giám đốc Bệnh viện phát biểu tại buổi họp.

Họp hội đồng người bệnh cấp Bệnh viện là hoạt động được tổ chức với mục đích là nơi người bệnh và người nhà người bệnh được đóng góp ý kiến, tâm tư, nguyện vọng về tất cả các vấn đề trong quá trình khám và điều trị tại Bệnh viện. Đây cũng là cơ hội để vận động người bệnh, người nhà người bệnh có trách nhiệm thực hiện đúng nội quy, quy định, quyền lợi và nghĩa vụ của mình.


Đông đảo người bệnh, người nhà người bệnh tham gia tại buổi họp.

Tại buổi họp, đại diện người bệnh, người nhà người bệnh của các khoa đã phát biểu đóng góp nhiều ý kiến trong hoạt động của Bệnh viện và gửi những lời cảm ơn chân thành tới đội ngũ y bác  của Bệnh viện vì tinh thần làm việc nhiệt tình, tận tâm, luôn quan tâm sát sao tình hình và đời sống của người bệnh.

Thay mặt toàn thể cán bộ, nhân viên trong Bệnh viện, BsCKI Đỗ Văn Thịnh – Phó Giám đốc Bệnh viện gửi lời cảm ơn và tiếp thu những ý kiến đóng góp của hội đồng người bệnh. Từ những thông tin về nhu cầu cũng như mong muốn của người bệnh đối với Bệnh viện, Bệnh viện sẽ chấn chỉnh kịp thời để nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, chăm sóc và phục vụ sức khỏe nhân dân.

Minh Khương