Không khí chào đón Tết nguyên đán Giáp Thìn năm 2024 tại Bệnh viện Bãi Cháy

  • 2024/02/05 01:31

Trong không khí hân hoan chào đón Tết nguyên đán Giáp Thìn, toàn thể cán bộ, nhân viên Bệnh viện Bãi Cháy đã trang hoàng khoa, phòng với cành đào, câu đối đỏ, bàn trà… mang hơi hướng không gian Tết cổ truyền của dân tộc Việt Nam, giúp người bệnh đến thăm khám, điều trị nội trú trong dịp Tết cảm thấy sự ấm áp, yêu thương của mùa xuân sum vầy, xua tan nỗi nhớ nhà.

Những ngày này, phòng khám, các khoa điều trị nội trú của Bệnh viện Bãi Cháy phủ hồng sắc đào nở, màu xanh của khánh tiết bánh chưng, màu đỏ của bàn trà hoa, câu đối … Tất cả những gam màu rực rỡ đan xen đã mang không khí hân hoan đón Tết cổ truyền đến với người dân một cách bình dị, thân thương, gần gũi. Mỗi khoảnh không gian Tết được trang hoàng đã thu hút sự quan tâm đông đảo người dân và bệnh nhân đến thưởng lãm, chụp hình. 







Một số hình ảnh không khí Tết tại Bệnh viện Bãi Cháy


Với phương châm tất cả hướng đến sự hài lòng của người bệnh, đảm bảo cho bệnh nhân nội trú được điều trị tốt nhất trong dịp Tết, các khoa phòng đã chủ động trang trí không gian Tết từ rất sớm. Các cán bộ, bác sĩ nhân viên trực Tết sẵn sàng đồng hành cùng người bệnh và người thân xa nhà đón Tết sum vầy bằng nhiệt huyết, tinh thần sẻ chia yêu thương và tận tụy cống hiến vì sức khỏe của bệnh nhân. 

Hi vọng một năm mới hạnh phúc – bình an, các bác sĩ, nhân viên y tế của Bệnh viện Bãi Cháy luôn nỗ lực mang đến chất lượng dịch vụ y tế tốt nhất cho người bệnh, khẳng định là địa chỉ khám chữa bệnh tin cậy, uy tín cho nhân dân, du khách trong và ngoài tỉnh.

Mạc Thảo