Lãnh đạo TP Hạ Long, TP Cẩm Phả chúc mừng Bệnh viện Bãi Cháy nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam

  • 2023/02/24 08:12

Sáng 24/2, các đồng chí lãnh đạo TP Hạ Long, TP Cẩm Phả  đã đến thăm, chúc mừng cán bộ, bác sĩ, nhân viên y tế Bệnh viện Bãi Cháy nhân kỷ niệm Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2.


 Lãnh đạo TP Hạ Long tặng hoa chúc mừng ngày thầy thuốc Việt Nam 27/2 Bệnh viện Bãi Cháy.

Các đồng chí lãnh đạo TP Hạ Long và TP Cẩm Phả ghi nhận, biểu dương những thành tựu Bệnh viện Bãi Cháy đã đạt được trong công tác khám chữa bệnh, chuyển đổi số y tế. Đồng thời đánh giá cao những cống hiến, hy sinh thầm lặng của tập thể cán bộ, bác sĩ, nhân viên y tế bệnh viện trong sự nghiệp chăm sóc, bảo vệ sức khỏe nhân dân, đặc biệt là giai đoạn phòng, chống dịch bệnh Covid-19.  


Lãnh đạo TP Cẩm Phả tặng hoa chúc mừng ngày thầy thuốc Việt Nam 27/2 Bệnh viện Bãi Cháy.

Gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27-2, các đồng chí lãnh đạo mong muốn tập thể cán bộ, nhân viên Bệnh viện Bãi Cháy tiếp tục đoàn kết, phát huy những thành tích đã đạt được, nâng cao y đức, trình độ chuyên môn để mang đến chất lượng dịch vụ y tế tốt nhất cho nhân dân.

Sự thăm hỏi, động viên của các đồng chí lãnh đạo nhân dịp kỷ niệm Ngày Thầy thuốc Việt Nam là động lực khích lệ tập thể cán bộ, nhân viên Bệnh viện tiếp tục phấn đấu vượt qua mọi khó khăn, thử thách hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, không ngừng cống hiến vì sức khỏe nhân dân./.

Mạc Thảo