Tết trung thu ấm áp, vui tươi cho các bệnh nhi tại Bệnh viện Bãi Cháy

  • 2021/09/21 13:50

Ngay khi tỉnh Quảng Ninh thiết lập trạng thái bình thường mới, nhiều hoạt động động đón Tết Trung thu đã được diễn ra trong điều kiện đảm bảo phòng dịch. Ngày 21/9/2021, Bệnh viện Bãi Cháy tổ chức chương trình Vui tết trung thu với mong muốn mang lại không khí ấm áp, vui tươi, khích lệ tinh thần các bệnh nhi đang nằm điều trị tại Bệnh viện.

Tết trung thu này, Bệnh viện Bãi Cháy có hơn 100 em nhỏ đang điều trị bệnh không được sum vầy, phá cỗ trung thu cùng gia đình và bạn bè cùng trang lứa. Thấu hiểu và cảm thông với những thiệt thòi của bệnh nhi, các y bác sĩ tại Bệnh viện Bãi Cháy đã tổ chức chương trình “Vui tết trung thu năm 2021” để các em được tận hưởng trọn vẹn niềm vui liên hoan phá cỗ trăng rằm và đón nhận những món quà ý nghĩa, đong đầy yêu thương.

 

Chương trình vui tết Trung thu dành cho bệnh nhi tại Bệnh viện Bãi Cháy

Tại chương trình, đồng chí Đinh Thị Lan Oanh – Phó Giám đốc Bệnh viện Bãi Cháy cùng các cán bộ, bác sĩ tại Bệnh viện đã tặng quà Trung thu của chính quyền tỉnh Quảng Ninh, Thành phố Hạ Long, đồng thời gửi tặng trên 100 suất quà quyên góp từ các các bác sĩ, nhân viên y tế tại bệnh viện, các tổ chức, doanh nghiệp thiện nguyện trên địa bàn tỉnh cho các em nhỏ. 

 

Bác sĩ CKII. Đinh Thị Lan Oanh cùng các cán bộ, bác sĩ tại Bệnh viện chia quà Trung thu cho các em nhỏ

Những phần quà tuy không lớn nhưng mang ý nghĩa sâu sắc, thể hiện sự quan tâm của Ban lãnh đạo Bệnh viện, cộng đồng dành cho các em thiếu nhi. Hy vọng những món quà nhỏ này sẽ động viên, khích lệ các bệnh nhi chiến thắng bệnh tật, sớm trở về học tập, rèn luyện, trở thành con ngoan, trò giỏi.

Không khí vui tươi, rộn ràng của chương trình đã mang đến cho các em ngày Tết Trung thu xa nhà đầy ấm áp và tràn ngập yêu thương, xua tan những nỗi đau bệnh tật, thay vào đó là những nụ cười rạng rỡ trên môi.

 

 

 

Bác sĩ CKII. Đinh Thị Lan Oanh – Phó Giám đốc Bệnh viện Bãi Cháy tặng quà trung thu cho các bệnh nhi

 

 

 

Các bác sĩ, nhân viên y tế Bệnh viện Bãi Cháy, đại diện doanh nghiệp trên địa bàn tặng quà trung thu cho các em nhỏ

Hàng năm, Bệnh viện Bãi Cháy thường xuyên quan tâm, chăm lo về vật chất và tinh thần cho các bệnh nhi nhỏ tuổi bằng nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực như: Ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, Tết Trung thu… Đây là những chương trình mang tính nhân văn sâu sắc, thể hiện sự chung tay góp sức cùng cộng đồng chăm lo cho thế hệ tương lai của đất nước. 

Trong bối cảnh đại dịch Covid-19 còn diễn biến phức tạp, các bác sĩ, nhân viên y tế Bệnh viện Bãi Cháy luôn nỗ lực tiếp sức, đồng hành cùng chính quyền, Ngành y tế Quảng Ninh trên mặt trận phòng chống dịch, đồng thời tiếp tục ứng dụng, phát triển các kĩ thuật hiện đại để mang đến chất lượng chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho người dân, góp phần giữ an toàn địa bàn để ổn định, phát triển kinh tế - xã hội. 

Mạc Thảo