Thẩm định đề án bổ nhiệm Trưởng khoa Nội tiêu hóa và Phó Phòng Tài chính kế toán Bệnh viện Bãi Cháy

  • 2023/04/16 08:57

Ngày 15/4/2023, Bệnh viện Bãi Cháy tổ chức Hội nghị thẩm định đề án bổ nhiệm Trưởng khoa Nội tiêu hóa và Phó phòng Tài chính kế toán. TTND.BSCKII Lê Ngọc Dũng, Giám đốc Bệnh viện, Chủ tịch Hội đồng chủ trì Hội nghị.


TTND.BSCKII Lê Ngọc Dũng, Giám đốc Bệnh viện, Chủ tịch Hội đồng chủ trì Hội nghị thẩm định đề án Trưởng khoa Nội tiêu hóa.


TTND.BSCKII Lê Ngọc Dũng, Giám đốc Bệnh viện, Chủ tịch Hội đồng chủ trì Hội nghị thẩm định đề án Phó Phòng TCKT.

Tham gia Hội đồng thẩm định còn có có lãnh đạo các khoa phòng chuyên môn và các cán bộ, viên chức, người lao động thuộc các khoa, phòng có nhân sự tham gia bổ nhiệm. 



Hai ứng viên trình bày đề án.

Trải qua các bước giới thiệu nhân sự bổ nhiệm chức vụ lãnh đạo, quản lý các khoa/phòng, 02 ứng viên là BSCKI Nguyễn Quảng Đại – chức vụ dự kiến bổ nhiệm Trưởng Khoa Nội tiêu hóa đã trình bày đề án: Phát triển Khoa Nội tiêu hóa trở thành một chuyên khoa mũi nhọn của Bệnh viện giai đoạn 2023-2026. Thạc sĩ Đàm Thị Linh – chức vụ dự kiến bổ nhiệm Phó Trưởng Phòng Tài chính kế toán đã trình bày đề án công tác với các giải pháp, kế hoạch phát triển phòng bền vững và đảm bảo đời sống vật chất, tinh thần cho cán bộ, viên chức, người. lao động của Phòng Tài chính kế toán, giai đoạn 2023-2028.





Các thành viên Hội đồng nhận xét và góp ý cho đề án.

Hội đồng thẩm định đánh giá các ứng viên đã có phần thuyết trình tự tin, mạch lạc; Đề án đảm bảo đầy đủ các mục theo quy định, thể hiện sự đầu tư, nghiên cứu kĩ lưỡng với những giải pháp phát triển cụ thể, toàn diện, thể hiện sự cầu thị của cá nhân. Hội đồng đã tham gia góp ý và đặt các câu hỏi cho 2 ứng.



Hội nghị lấy phiếu giới thiệu tín nhiệm cho 02 ứng viên.

Kết thúc phần trình bày đề án, Hội nghị đã tiến hành lấy phiếu giới thiệu tín nhiệm cho 02 ứng viên. Kết quả thẩm định đề án và lấy phiếu giới thiệu tín nhiệm 02 ứng viên đều đạt tỷ lệ đánh giá cao. Đây là cơ sở để Bệnh viện hoàn thiện các bước bổ nhiệm tiếp theo, đảm bảo tuân thủ theo đúng quy định.

Hội nghị được tổ chức công khai, minh bạch đã thể hiện tinh thần trách nhiệm cao, sự chỉ đạo nghiêm túc, dân chủ, đúng quy trình theo quy định và hướng dẫn của cấp trên. Sự thành công của hội nghị là tiền đề quan trọng cho việc bổ sung, phát triển đội ngũ cán bộ quản lý trình độ cao, giàu kinh nghiệm, giúp Bệnh viện Bãi Cháy triển khai thành công các nhiệm vụ trong tình hình mới.


TTND.BSCKII Lê Ngọc Dũng, Giám đốc Bệnh viện, Chủ tịch Hội đồng phát biểu chỉ đạo.

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, TTND.BSCKII Lê Ngọc Dũng, Giám đốc Bệnh viện, Chủ tịch Hội đồng ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực cũng như năng lực của các ứng viên. TTND.BSCKII Lê Ngọc Dũng đề nghị các ứng viên tiếp thu ý kiến của Hội đồng, chỉnh sửa và hoàn thiện đề án gửi lại cho Hội đồng để thực hiện các bước tiếp theo. Đồng thời, TTND.BSCKII Lê Ngọc Dũng chúc mừng các ứng viên đã hoàn thành tốt phần trình bày Đề án của mình và được Hội đồng thông qua.



Hội đồng tặng hoa chúc mừng 2 ứng viên.



Các bộ viên chức tặng hoa chúc mừng 2 ứng viên.

Minh Khương