Bệnh viện Bãi Cháy địa chỉ tin cậy để các cơ quan, doanh nghiệp lựa chọn khám sức khỏe cho nhân viên và người lao động

  • 2022/11/03 08:13

Bệnh viện Bãi Cháy là bệnh viện Hạng I tuyến tỉnh, có quy mô 1.000 giường bệnh và giường thực kê hơn 1.300 giường bệnh, với tổng số trên  900 cán bộ, viên chức, người lao động, có 43 khoa, phòng, ban chức năng.

Hiện tại, Bệnh viện đã triển khai, làm chủ 14.136 kỹ thuật theo phân tuyến, trong đó có 1.209 kỹ thuật thuộc tuyến trung ương, nổi bật như nội soi siêu âm, cắt hớp niêm mạc điều trị ung thư sớm; phẫu thuật nội soi 3D; tim mạch can thiệp, điện quang can thiệp; phẫu thuật thần kinh sọ não, cột sống; phẫu thuật khớp háng, phẫu thuật lồng ngực, ổ bụng, cắt khối u, ung thư…giúp điều trị, cứu sống thành công nhiều ca bệnh phức tạp, nguy kịch.


Lấy máu xét nghiệm cho người lao động .

Cùng với đó, bệnh viện không ngừng đầu tư hệ thống máy móc, trang thiết bị y tế đồng bộ, hiện đại, cho kết quả chẩn đoán chính xác như Máy chụp MRI 1.5Tesla, máy CT Scaner 128 dãy, chụp mạch số hóa xóa nền DSA, hệ thống X.Quang kỹ thuật số, hệ thống máy siêu âm 3D và 4D, hệ thống nội soi tiêu hóa, các máy xét nghiệm huyết học và hóa sinh tự động, các thiết bị làm tiêu bản mô bệnh học, máy CT Scaner mô phỏng, máy SPEC... .

Hàng năm Bệnh viện Bãi Cháy thực hiện khám bệnh ngoại trú cho hơn 300 nghìn lượt người; điều trị nội trú cho hơn 45 nghìn lượt bệnh nhân. Song song với công tác khám chữa bệnh cho nhân dân khi đến khám và điều trị, Bệnh viện còn tổ chức khám sức khỏe dịch vụ cho các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.



Bệnh viện Bãi Cháy khám sức khỏe cho CN Cty Lam Thạch.

Khám sức khỏe định kỳ cho người lao động là việc làm thiết yếu để đánh giá tình hình sức khỏe cho toàn bộ nhân viên của doanh nghiệp. Đây không chỉ là nghĩa vụ, trách nhiệm của cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp ty mà còn mang đến nhiều lợi ích cho cả doanh nghiệp và người lao động.




Bệnh viện Bãi Cháy khám sức khỏe cho CN Cty Lam Thạch.

Lợi ích của khám sức khỏe định kỳ

Tuỳ vào tính chất công việc cũng như môi trường khác nhau mà nhân viên có nhiều nguy cơ mắc một số bệnh lý như cột sống, hô hấp, mỡ máu, thị lực, thính lực,… Do đó mà việc khám sức khỏe công ty định kỳ hàng năm hoặc 6 tháng/lần nhằm mục đích phát hiện các bệnh lý tiềm ẩn trong cơ thể để có hướng điều trị cũng như thay đổi chế độ làm việc cho phù hợp. 

Đối với người lao động

Việc khám sức khỏe định kỳ sẽ giúp người lao động phát hiện các bệnh lý nguy hiểm tiềm ẩn như ung thư, huyết áp, tim mạch,… 

- Ngoài ra, khi biết chính xác tình hình sức khỏe, người lao động cũng sẽ thay đổi chế độ chăm sóc bản thân phù hợp theo lời khuyên của bác sĩ dựa vào kết quả kiểm tra. 

- Khám sức khỏe định kỳ sẽ giúp người lao động có niềm tin đối với nơi mình làm việc và muốn gắn bó lâu dài, tự thân cố gắng để cùng công ty phát triển. 

- Sau khi có kết quả kiểm tra, người lao động sẽ phần nào yên tâm hơn về sức khỏe, chú tâm cho công việc khi chất lượng cuộc sống được cải thiện và nâng cao. 

Đối với cơ quan, doanh nghiệp 

- Tổ chức khám sức khỏe định kỳ thể hiện trách nhiệm của đơn vị, doanh nghiệp với người lao động, nhờ đó mà có thể thu hút được nguồn nhân lực dồi dào và chất lượng. 

- Dựa trên kết quả của từng nhân viên, công ty sẽ có sự phân bố công việc phù hợp với thể trạng sức khỏe. 

- Những trường hợp mang bệnh lý thì việc hỗ trợ điều trị sớm để nhân viên nhanh chóng quay trở lại với công ty để đảm bảo chất lượng làm việc tốt hơn. 

- Sức khỏe và niềm tin của nhân viên chính là nền tảng giúp doanh nghiệp phát triển ổn định, bền vững. 

Bệnh viện Bãi Cháy luôn là địa chỉ được nhiều cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp lựa chọn khám sức khỏe định kỳ, người lao động sẽ được đội ngũ thầy thuốc của bệnh viện với trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm thăm khám ở các lĩnh vực như: tim mạch, hô hấp, tiêu hóa, tiết niệu, da liễu, tai mũi họng, răng hàm mặt, khám ngoại, khám mắt,…



Bệnh viện Bãi Cháy khám sức khỏe cho đối tượng thuộc Ban bảo vệ sức khỏe cán bộ tỉnh quản lý.

Bên cạnh đó, người lao động còn được làm các xét nghiệm cận lâm sàng như: Chụp X quang, siêu âm, điện tim, xét nghiệm công thức máu, sinh hóa máu….với hệ thống  máy móc, trang thiết bị hiện đại đồng bộ.

Ngoài ra, Quy trình khám chữa bệnh rõ ràng và cụ thể, được sắp xếp một cách khoa học, quý khách hàng sẽ được hướng dẫn tận tình bởi đội ngũ nhân viên bệnh viện.

Với phong cách phục vụ “thân thiện, nhiệt tình, chuyên nghiệp”, ứng dụng công nghệ thông tin trong khám chữa bệnh “tự động, nhanh gọn, chính xác”, đổi mới các dịch vụ khám và điều trị theo yêu cầu “tiện lợi, hiệu quả”, Bệnh viện Bãi Cháy sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho người dân và doanh nghiệp trong chăm sóc sức khỏe.

Mọi thông tin, quý khách hàng có thể liên hệ đến tổng đài CSKH: 1900. 96.96.94 để được nhân viên tư vấn cụ thể.

 Minh Khương