200 suất cháo chay miễn phí được phát cho người bệnh đang điều trị tại Bệnh viện Bãi Cháy

  • 2024/03/06 07:53

Sáng nay ngày 06/03/2024 tổ Công tác xã hội Bệnh viện Bãi cháy đã phối hợp với đoàn thiện nguyện Thanh tâm Charity thực hiện chương trình phát 200 suất cháo chay miễn phí tại sảnh chờ X- quang và các khoa Ngoại tổng hợp, Chấn thương, Thần kinh lồng ngực.

Từ 6 giờ sáng, các thành viên của CLB thiện nguyện Charity và nhân viên tổ Công tác xã hội Bệnh viện Bãi Cháy đã có mặt tại bệnh viện với những suất cháo chay nóng hổi, sẵn sàng phát đến trao tận tay cho những bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện.

Các thành viên trong đoàn thiện nguyện, mỗi người một viêc, người chuẩn bị cháo múc vào hộp, người kê bàn ghế, mỗi suất cháo được chuẩn bị sẵn để phát cho những người bệnh và người nhà bệnh nhân tại sảnh X-quang. Với những bệnh nhân đi lại khó khăn, đoàn thiện nguyện di chuyển lên từng khoa phát từng suất cháo tới tận tay người bệnh. Tất cả đều phối hợp nhịp nhàng thể hiện rõ tinh thần “Tương thân tương ái”, “Một miếng khi đói bằng một gói khi no”.


Điểm phát cháo miễn phí tại sảnh X- quang.


Cháo được phát đến những bệnh nhân đi lại khó khăn.

Đây là hoạt động ý nghĩa được duy trì đều đặn hàng tháng tại Bệnh viện Bãi cháy, những suất cháo chay miễn phí không chỉ giúp bệnh nhân và người nhà bệnh nhân giảm bớt nỗi lo về vật chất, mà còn là nguồn động viên tinh thần, giúp họ vơi đi nỗi lo bệnh tật.

 Thu Hoài – Phòng QLCL