200 suất cháo yêu thương đến tận tay người bệnh

  • 2023/06/19 00:49

Với mong muốn, chia sẻ động viên người bệnh. Sáng 14/6/2023 Tổ công tác xã hội cùng Khoa dinh dưỡng phối hợp với Đoàn thiện nguyện Thanh Tâm Charity trao miễn phí 200 suất cháo nóng hổi, thơm ngon đến tận tay người bệnh đi khám và đang điều trị tại bệnh viện.

Những suất cháo nóng hổi được trao đến người bệnh không chỉ đầy đủ dinh dưỡng mà còn chứa đựng tình yêu thương và tấm lòng sẻ chia với những hoàn cảnh khó khăn,giúp họ có thêm động lực và lạc quan hơn trong cuộc sống.



Những suất cháo được, Tổ CTXH - BV Bãi Cháy và Đoàn thiện nguyện trao tới người bệnh.

Chỉ trong thời gian ngắn, hai trăm suất cháo đã được gửi đến tận tay người bệnh. Những trường hợp người bệnh không thể đi nhận cháo, đoàn thiện nguyện cùng Tổ công tác xã hội chia nhau mang vào tận giường, đồng thời động viên, chúc các cô, bác mau lành bệnh.

Xúc động trước tình cảm của đoàn từ thiện và nhân viên bệnh viện trao tặng những suất cháo nóng hổi người bệnh Khoa Chấn thương chỉnh hình xúc động:" Chúng tôi rất cảm ơn tấm lòng của các bác, giúp đỡ người bệnh lúc khó khăn”

 Một miếng khi đói bằng một gói khi no, những suất cháo từ thiện không chỉ giúp người bệnh, người nhà người bệnh giảm bớt nỗi lo về vật chất mà còn là nguồn động viên tinh thần, giúp họ vơi đi nỗi lo bệnh tật.

Vậy là, dù trời nắng hay trời mưa, hàng tháng Tổ công tác xã hội cùng Khoa Dinh dưỡng phối hợp với Đoàn thiện nguyện Thanh Tâm Charity trao miễn phí 200 suất cháo đến tận tay người bệnh.

Thu Hoài - Phòng QLCL