200 suất cơm không đồng đến người bệnh đang nằm điều trị tại Bệnh viện Bãi Cháy

  • 2024/03/25 01:10

Nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng Ngày Công tác xã hội Việt Nam 25/3, ngày 22/03/2024 tổ Công tác xã hội - Bệnh viện Bãi Cháy đã phối hợp với đoàn từ thiện “Bếp ăn 0 đồng” trao tặng 200 suất cơm đến người bệnh đang nằm điều trị tại các khoa lâm sàng bệnh viện Bãi Cháy.


Rất đông người bệnh đã đến nhận những suất cơm được tặng từ đoàn thiện nguyện.

Đúng 10h trưa, người bệnh và người nhà người bệnh đã xếp hàng ở sảnh Trung tâm Ung bướu để chờ lấy cơm. Chỉ gần một giờ đồng hồ, hơn 200 suất cơm đã được trao đến tận tay người bệnh và người nhà người bệnh.







Rất đông người bệnh đã đến nhận những suất cơm được tặng từ đoàn thiện nguyện.

Tại một số khoa như: Lão khoa - Cơ xương khớp, Chấn thương chỉnh hình, Thận lọc máu và khoa Ung bướu 1. Người bệnh không thể đến nhận cơm, đoàn từ thiện đã chủ động đến từng phòng bệnh để trao tặng những suất cơm nóng hổi, đồng thời thăm hỏi, động viên, với mong muốn tiếp thêm niềm tin, nghị lực để người bệnh mau chóng khỏi bệnh, trở về cuộc sống đời thường.




Đoàn đến tận phòng bệnh để trao suất cơm cho người bệnh.

Suất cơm từ thiện không chỉ phần nào giảm bớt áp lực về vật chất mà còn mang lại cho người bệnh sự sẻ chia, kết nối yêu thương. Đây là một việc làm thiết thực và mang nhiều ý nghĩa cộng đồng.

Thực đơn mỗi tuần đều có sự thay đổi phù hợp đa dạng nhằm tránh sự nhàm chán lặp lại của món ăn. Mỗi lựa chọn món ăn là sự cân nhắc kỹ lưỡng các yếu tố dinh dưỡng cũng như sở thích của người bệnh. Từ các công đoạn lựa chọn nguyên liệu, sơ chế đến thành phẩm là suất cơm đều được đảm bảo an toàn, vệ sinh, được lưu mẫu và kiểm tra đúng quy định.



Các suất cơm đều đảm bảo AT VSTP.

Theo kế hoạch thời gian phát cơm sẽ được diễn ra đều đặn 02 lần/tháng, bắt đầu từ tháng 03/2024 đến tháng 12/2024, do tổ Công tác xã hội - bệnh viện Bãi Cháy phối hợp cùng đoàn từ thiện “Bếp ăn 0 đồng” thực hiện.

Mọi đóng góp và hỗ trợ người bệnh xin liên hệ tổ Công tác xã hội - Phòng Quản lý chất lượng, bệnh viện Bãi Cháy; SĐT: 0963.642.088

Thu Hoài - Phòng QLCL