Cắt tóc miễn phí cho người bệnh đến khám, người bệnh đang điều trị nội trú Bệnh viện Bãi Cháy

  • 2023/06/28 09:22

Vào tuần cuối cùng hàng tháng Tổ công tác xã hội - Bệnh viện Bãi Cháy đã phối hợp với Tuấn Baber Shop (Địa chỉ: 237 đường An Tiêm – Hà Khẩu – Hạ Long – Quảng Ninh) tổ chức chương trình “Cắt tóc miễn phí ” cho người bệnh đến khám, người bệnh đang điều trị nội trú, nhân viên y tế tại Bệnh viện Bãi Cháy.


Các thợ cắt tóc chuyên nghiệp của Tuấn Baber Shop tiếp tục chương trình “Cắt tóc miễn phí ” cho người bệnh đến khám, người bệnh đang điều trị nội trú, nhân viên y tế tại Bệnh viện Bãi Cháy.

Sáng ngày 28/6 các thợ cắt tóc chuyên nghiệp của Tuấn Baber Shop tiếp tục chương trình “Cắt tóc miễn phí ” cho người bệnh đến khám, người bệnh đang điều trị nội trú, nhân viên y tế tại Bệnh viện Bãi Cháy. Như thường lệ, đúng 9h sáng các thợ cắt tóc đã có mặt tại sảnh khu Siêu âm – Xquang của Bệnh viện, chuẩn bị dụng cụ đầy đủ phục vụ việc cắt tóc cho người bệnh, nhân viên y tế được diễn ra chu đáo và thuận tiện. Hưởng ứng hoạt động thiết thực này, các người bệnh cũng có mặt rất đúng giờ, đảm bảo khoảng cách trong lúc chờ đến lượt. Niềm vui và sự phấn khởi của người bệnh, nhân viên y tế sau khi được thay đổi diện mạo mới lan tỏa khắp bầu không khí chương trình như một ngày hội làm đẹp với nhiều ý nghĩa.



Các thợ cắt tóc đến từng giường bệnh để cắt tóc cho những người bệnh nặng.

Để tạo điều kiện tốt nhất cho người bệnh nặng, các thợ cắt tóc đến từng giường bệnh khoa Nội Hô hấp, Ngoại thần kinh lồng  ngực phục vụ các người bệnh có nhu cầu. Trong buổi sáng chương trình đã thực hiện cắt tóc miễn phí cho gần 50 lượt gồm người bệnh đến khám, người bệnh đang điều trị nội trú và nhân viên y tế.

Trong suốt chương trình, các thợ cắt tóc của Tuấn Baber Shop luôn tỉ mỉ, khéo léo cắt tỉa để mọi người đều có mái tóc thật đẹp, gọn gàng và ưng ý. Ánh mắt hân hoan, giọng nói vui vẻ, tinh thần phấn khởi của mọi người tham gia đã cho thấy sự ấm áp và ý nghĩa của chương trình. Hi vọng với mái tóc mới, các người bệnh có thêm tinh thần và nghị lực tiếp tục chiến đấu với bệnh tật, sớm trở về với cuộc sống thường nhật.

Bệnh viện Bãi Cháy xin gửi lời cảm ơn chân thành đến các thành viên của Tuấn Baber Shop đã cùng chúng tôi thực hiện chương trình thiện nguyện đầy ý nghĩa này. Kính chúc quý nhà hảo tâm sức khỏe, thịnh vượng và phát triển. Chúng tôi rất mong tiếp tục nhận được sự quan tâm, ủng hộ của quý nhà hảo tâm đối với công tác thiện nguyện tại Bệnh viện.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH












Thu Hoài – Phòng QLCL