Tặng quà cho người bệnh không may mắc căn bệnh hiểm nghèo đang điều trị tại Bệnh viện Bãi Cháy

  • 2023/06/19 07:58

Với tinh thần ‘‘tương thân tương ái”, được sự nhất trí của Lãnh đạo Bệnh viện, tổ Công tác xã hội đã kết nối được với gia đình cô chú Đặng Ngọc Lâm - Đặng Thị Dung tổ chức thăm hỏi, động viên và tặng quà cho người bệnh không may mắc căn bệnh hiểm nghèo đang điều trị tại Trung tâm Ung bướu, Bệnh viện Bãi Cháy.


Gia đình cô chú Đặng Ngọc Lâm - Đặng Thị Dung tổ chức thăm hỏi, động viên và tặng quà cho người bệnh không may mắc căn bệnh hiểm nghèo đang điều trị tại Trung tâm Ung bướu, Bệnh viện Bãi Cháy.

Chiều chủ nhật ngày 18/06/2023, gia đình cô chú Đặng Ngọc Lâm - Đặng Thị Dung trao tặng 86 xuất quà, tổng số tiền trao tặng 58.300.000 đồng cho 86 người bệnh đang điều trị tại khoa Ung bướu 1, Ung bướu 2, Hồi sức tích cực Ung bướu, Xạ trị - YHHN.





Gia đình cô chú Đặng Ngọc Lâm - Đặng Thị Dung tổ chức thăm hỏi, động viên và tặng quà cho người bệnh không may mắc căn bệnh hiểm nghèo đang điều trị tại Trung tâm Ung bướu, Bệnh viện Bãi Cháy.

Từ tấm lòng yêu thương, sự quan tâm sâu sắc đối với người bệnh không may mắc căn bệnh hiểm nghèo, tại buổi trao quà nhà hảo tâm đã dành thời gian thăm hỏi ân cần và động viên tinh thần người bệnh. Đúng như ai đó đã từng nói ‘‘Giá trị đích thực của sự cho đi không nằm ở giá trị của món quà lớn hay nhỏ. Nó nằm ở tấm lòng của người cho đi’’.

Món quà của nhà hảo tâm đã phần nào chia sẻ khó khăn với các người bệnh mang lại niềm tin yêu cuộc sống, niềm tin về tình người, giúp họ có thêm động lực tích cực điều trị, tích cực chiến đấu với bệnh tật sớm trở về sum họp với gia đình.

Bệnh viện Bãi Cháy xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến gia đình cô chú Đặng Ngọc Lâm - Đặng Thị Dung đã có tấm lòng nhân ái, sẻ chia, động viên các người bệnh đang điều trị tại Bệnh viện. Kính chúc gia đình cô chú luôn dồi dào sức khỏe và ngày càng có nhiều hoạt động lan tỏa yêu thương đến cộng đồng. Chúng tôi rất mong tiếp tục nhận được sự quan tâm, ủng hộ của quý nhà hảo tâm đối với công tác thiện nguyện tại Bệnh viện Bãi Cháy./.

Thu Hoài – Phòng QLCL