Trao tặng yêu thương: Chi nhánh Doji Quảng Ninh tặng 30 suất quà cho bệnh nhi tại Bệnh viện Bãi Cháy

  • 2023/02/14 06:23

Với thông điệp “trao tặng yêu thương”, tiếp sức, động viên tinh thần các bệnh nhi vượt lên bệnh tật, ngày 14/2/2023, Tổ công tác xã hội, Bệnh viện Bãi Cháy đã phối hợp với Chi nhánh Doji Quảng Ninh  thăm hỏi, tặng quà cho các bệnh nhi đang điều trị tại Bệnh viện.

Đại diện Chi nhánh Doji Quảng Ninh tặng quà cho bệnh có hoàn cảnh khó khăn 

Tại chương trình trao quà, đại diện Chi nhánh Doji Quảng Ninh do ông Đỗ Thanh Tùng – Giám đốc chi nhánh Doji Quảng Ninh đã trao tặng 30 suất quà với tổng trị giá 30 triệu đồng gửi tới các bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện Bãi Cháy. 

Đây là hoạt động thiện nguyện mang ý nghĩa nhân văn, thể hiện tinh thần “tương thân tương ái” của cán bộ, nhân viên Tập đoàn Doji nhằm san sẻ yêu thương, động viên các bệnh nhi vượt lên hoàn cảnh khó khăn, nỗi đau để chiến thắng bệnh tật. Đồng thời khơi dậy tinh thần nhân đạo, nối dài hành động thiện nguyện trong cộng đồng để tiếp sức cho những hoàn cảnh khó khăn cần sự giúp sức.




Một số hình ảnh thăm tặng quà bệnh nhi tại Bệnh viện Bãi Cháy

Song song với công tác khám chữa bệnh, thời gian qua, Bệnh viện Bãi Cháy với Tổ công tác xã hội là cầu nối đã tích cực kết nối, phối hợp cùng các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh triển khai các chương trình từ thiện như “Nồi cháo yêu thương”, “Chia sẻ yêu thương”… nhằm đem đến những quà tặng đầy ý nghĩa nhân văn, góp phần “chung tay” cùng cộng đồng lan tỏa tình yêu thương, tiếp thêm nghị lực, niềm tin, xoa dịu nỗi đau bệnh cho những người bệnh có hoàn cảnh khó khăn.

Mạc Thảo, Minh Khương