Chương trình “Chia sẻ yêu thương” tặng quà người bệnh Ung thư tại Bệnh viện Bãi Cháy

  • 2020/09/17 13:42

Ngày 17/9, Bệnh viện Bãi Cháy phối hợp với Chi nhánh Công ty cổ phần Tập đoàn vàng bạc đá quý DOJI tại Quảng Ninh tổ chức chương trình “Chia sẻ yêu thương” tặng quà cho các bệnh nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại Trung tâm Ung bướu, Bệnh viện Bãi Cháy.


Toàn cảnh chương trình tặng quà Chia sẻ yêu thương

25 suất quà từ thiện trị giá 2 triệu đồng/suất đã được trao tặng những người bệnh Ung thư có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang điều trị tại bệnh viện. 

Đây là hoạt động mang ý nghĩa nhân văn, thể hiện tinh thần “tương thân tương ái” của các cá nhân, tổ chức thiện nguyện nhằm san sẻ yêu thương, động viên người bệnh ung thư vượt lên hoàn cảnh, nỗi đau để chiến thắng bệnh tật.

“Hoạt động thiện nguyện là một trong những hoạt động thường xuyên được Công ty cổ phần Tập đoàn vàng bạc đá quý DOJI quan tâm tổ chức. Chúng tôi mong muốn những phần quà nhỏ bé sẽ làm vơi bớt nỗi đau bệnh, khơi dậy tinh thần nhân đạo trong cộng đồng đối với những hoàn cảnh khó khăn cần sự giúp sức”. – Ông Đỗ Thanh Tùng – Giám đốc Chi nhánh Công ty cổ phần Tập đoàn vàng bạc đá quý DOJI tại Quảng Ninh chia sẻ.



Trao quà tận tay các bệnh nhân ung thư nặng đang nằm tại Khoa Ung bướu 1- Bệnh viện Bãi Cháy

Song song với công tác khám chữa bệnh, thời gian qua, Bệnh viện Bãi Cháy đã tích cực phối hợp cùng các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh triển khai các chương trình từ thiện như “Nồi cháo yêu thương”, “Chia sẻ yêu thương”… nhằm đem đến những quà tặng đầy ý nghĩa nhân văn, góp phần “chung tay” cùng cộng đồng lan tỏa tình yêu thương, tiếp thêm nghị lực, niềm tin, xoa dịu nỗi đau bệnh cho những người bệnh có hoàn cảnh khó khăn.

Mạc Thảo