Công đoàn Bệnh viện Bãi Cháy tặng hoa chúc mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8-3

  • 2021/03/08 15:29

Nhân ngày quốc tế phụ nữ mùng 8/3, Ban chấp hành công đoàn Bệnh viện Bãi Cháy đã tặng hoa và gửi những lời chúc mừng tốt đẹp đến các nữ bác sĩ, nhân viên y tế công tác tại Bệnh viện.

Đặc biệt hơn các năm, do diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19 mà Ngày Quốc tế phụ nữ năm nay các đồng chí trong Ban chấp hành công đoàn Bệnh viện Bãi Cháy do đồng chí Thái Xuân Hường – Chủ tịch công đoàn bệnh viện Bãi Cháy đã tận tay gửi tặng những lẵng hoa tươi thắm đến các nữ cán bộ, bác sĩ, nhân viên công tác tại các khoa, phòng trên toàn viện. Đây cũng là hoạt động của Ban chấp hành công đoàn Bệnh viện Bãi Cháy nhằm kịp thời động viên, chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho chị em phụ nữ.


 

 

 Ban chấp hành công đoàn Bệnh viện Bãi Cháy tặng hoa chúc mừng các nữ cán bộ, bác sĩ, nhân viên y tế nhân ngày mùng 8-3

Người phụ nữ trong xã hội hiện đại ngày nay vừa đóng góp năng lực, trí tuệ cho sự phát triển kinh tế - xã hội, khẳng định vị thế tại nhiều vị trí công tác, vừa thực hiện tốt vai trò làm mẹ, làm vợ xây đắp hạnh phúc gia đình theo truyền thống của người phụ nữ Việt Nam. 

Đối với các chị em phụ nữ trong lĩnh vực y tế thì sự đảm nhiệm hai vai trò chăm sóc sức khỏe người dân và lo toan cho gia đình khó khăn hơn rất nhiều vì đặc thù nghề nghiệp như đi sớm về khuya, trực đêm, làm việc không kể ngày nghỉ, lễ Tết… Với phẩm chất kiên cường, chịu thương chịu khó của người phụ nữ Việt Nam, các chị em phụ nữ ngành y đã vượt qua những bận rộn, áp lực trong cuộc sống, thực hiện tốt công việc chuyên môn và chăm sóc gia đình, đảm nhận nhiều vị trí, vai trò công tác chủ chốt trong bệnh viện, gặt hái nhiều thành tựu trên lĩnh vực công tác.

Thành công của mỗi người phụ nữ trong xã hội đều có sự ủng hộ, yêu thương, thấu hiểu, khích lệ, động viên tinh thần của những người chồng, người con, người thân trong gia đình. Trong không khí vui tươi của ngày Quốc tế phụ nữ mùng 8-3, gửi lời chúc mừng đến các nữ cán bộ, bác sĩ, nhân viên của Bệnh viện Bãi Cháy, các đồng chí trong Ban Giám đốc, Ban chấp hành Công đoàn chúc các chị em sức khỏe – hạnh phúc – thành công, “giỏi việc nước, đảm việc nhà”, tiếp tục cống hiến y đức, tâm huyết, tài năng để thực hiện tốt nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe nhân dân. Tin rằng gia đình sẽ tiếp tục là điểm tựa tinh thần vững chắc, truyền lửa yêu thương để các chị em ngành y vượt lên mọi hoàn cảnh, khẳng định bản lĩnh, vai trò của người phụ nữ trong xã hội hiện đại và phát huy truyền thống "Phụ nữ Việt Nam kiên cường, bất khuất, trung hậu đảm đang".

Mạc Thảo - Thái Xuân Hường